Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Salah buông lời cảnh báo Man United trước đại chiến

Thứ Sáu 09/03/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mohamed Salah vừa bày tỏ mong muốn sút tung lưới Quỷ đỏ trong trận đại chiến M.U vs Liverpool tại Old Trafford sắp tới.
Salah buong loi canh bao Man United truoc dai chien hinh anh

Salah rất quyết tâm ghi bàn trong trận đại chiến M.U vs Liverpool cuối tuần này

Salah hiện đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Premier League mùa này cùng Harry Kane với 24 bàn thắng từ đầu mùa. Ngôi sao người Ai Cập đã sút tung lưới tất cả những đội bóng lớn như Man City, Tottenham, Chelsea và Arsenal. Nhưng anh vẫn chưa thể khoan thủng được hàng phòng ngự của Man United.

Trận đại chiến MU vs Liverpool sắp tới mang đến cơ hội tốt cho một Salah đang đạt phong độ cao. Và mới đây, tiền vệ người Ai Cập đã bày tỏ mong muốn bắn hạ nốt Man United để hoàn thành chiến tích chọc thủng lưới toàn bộ nhóm đại gia Premier League ở mùa giải này.

“Tôi vẫn còn nhớ tình huống cứu thua của De Gea trước Matip ở trận lượt đi. Tôi cũng đã bỏ lỡ một cơ hội dễ dàng ở trận đấu đó. Nhưng De Gea thật sự là một thủ môn xuất sắc.

“Trước trận đấu, bạn luôn cần chuẩn bị tốt nhất. Bạn cần phải nhìn vào điểm yếu của các cầu thủ hoặc thủ môn của đối phương để ghi bàn và tạo nên những điều khác biệt.

“Nhưng chúng tôi biết rằng đối đầu với Man United và De Gea không phải đơn giản. De Gea là một thủ thành hàng đầu. Man United cũng là đội bóng duy nhất trong top 6 mà tôi chưa từng chọc thủng lưới ở mùa giải này. Vậy nên tôi sẽ quyết tâm ghi bàn hạ gục họ ở trận đấu tới.

“Thật ra, trận đấu nào tôi cũng cố gắng tìm kiếm bàn thắng. Tôi đã nghĩ đến việc ghi bàn vào lưới Man United trước trận và rất háo hức chờ đón 90 phút sắp tới. Họ là đội bóng duy nhất trong top 6 ngăn cản được tôi ghi bàn và tôi sẽ tận dụng tối đa cơ hội ở trận đấu tới để có được một bàn thắng”.
Huyền thoại Liverpool: Van Dijk sẽ bắt chết Lukaku
Trước trận đại chiến được chờ đợi M.U vs Liverpool, huyền thoại Dietmar Hamann cho rằng trung vệ Van Dijk sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu tay đôi với...

Trận đại chiến MU vs Liverpool mang tính quyết định tới ngôi vị nhì bảng sau vòng đấu này. Hơn nữa, đội chiến thắng cũng sẽ có được sự tự tin lớn trước khi bước vào giai đoạn quyết định cuối mùa giải năm nay.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X