Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mourinho lên tiếng hạ thấp Liverpool

Thứ Bảy 10/03/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đại chiến nước Anh đã gần kề, và HLV Jose Mourinho hạ thấp Liverpool khi cho rằng đội bóng này cũng có điểm yếu.


Cho dù được ca ngợi với hàng công vô cùng khủng khiếp, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn không phải bất khả chiến bại. Trong buổi họp báo trước vòng đấu 30, thuyền trưởng của Man United – Mourinho hạ thấp Liverpool bằng cách chỉ ra những lỗ hổng trong lối chơi của Lữ đoàn đỏ.
 
Jose Mourinho cho biết: “Liverpool là một đội bóng rất mạnh với một vài điểm yếu. Đúng vậy, tôi không nghĩ đó là một từ tích cực, bởi tôi cũng sử dụng từ đó để nói về CLB của mình. Họ không phải đội bóng hoàn hảo. Tôi nghĩ Liverpool rất mạnh và đó là lý do họ đang làm tốt ở Premier League, điều đó rất khó khăn.”
 
“Họ là đội bóng chất lượng và tồn tại những điểm yếu. Chúng tôi cũng vậy, chất lượng và cũng có điểm yếu. Và với vai trò một người HLV, tôi luôn biết rõ nhược điểm của đội mình. Đôi khi tôi cố gắng che giấu những điều này, đôi khi tôi bù đắp điểm yếu bằng những thứ khác.”

Jose Mourinho khang dinh Liverpool van la doi thu dac biet cua Man Utd.

Mourinho hạ thấp Liverpool trước trận đánh lớn

 

Cuối cùng, Mourinho thừa nhận sự khó khăn trước cuộc chiến này, bởi Man United vẫn còn mặt trận Champions League phía trước. Người đặc biệt chia sẻ: “Liverpool và M.U có điểm số tương đồng ở giải Ngoại hạng. Nhưng họ đã đủ điều kiện ở vòng tứ kết Cup C1, trong khi chúng tôi thì chưa.”
 
“Chúng tôi sẽ phải trải qua 90 phút khó khăn, một trận đấu lớn cần phải vượt qua để có mặt ở tứ kết. Bởi vậy, họ có lợi thế hơn chúng tôi ở điểm này, nhưng chúng tôi có cơ hội ở FA Cup còn họ thì không. Vì thế, 2 đội đang có mùa giải khá tương đồng” – HLV Bồ Đào Nha kết luận.
 
Chính vì cuộc chiến căng thẳng với Sevilla ở phía trước, nhiều khả năng Mourinho hạ thấp Liverpool với mục đích tâm lý chiến. Hơn nữa, Quỷ đỏ sẽ thiếu vắng Anthony Martial và có thể là cả Paul Pogba trong trận này, khiến họ có thể phải sự dụng lối chơi phòng ngự – điều tương tự trong trận lượt đi giữa 2 đội.

Salah: Chỉ có 1 cầu thủ MU khiến tôi đáng ngại
MU vs Liverpool ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League, Mohamed Salah đã tiết lộ cầu thủ mà anh đánh giá cao nhất của Man đỏ.
Nguyệt Anh  – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X