Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mourinho hạ thấp tầm vóc của Chelsea

Chủ Nhật 25/02/2018 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm nay, HLV Jose Mourinho cùng các học trò sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà, nhưng ông chỉ xem đó là một trận đấu bình thường.


Từng có thời gian dài dẫn dắt The Blues, HLV Jose Mourinho vẫn là cái tên thành công nhất lịch sử đội bóng này với 3 chức vô địch Premier League, cùng một vài danh hiệu FA Cup và Cup Liên đoàn. Ngoài ra, những ân oán từ sau 2 lần bị sa thải cũng khiến Mourinho khao khát đánh bại đội bóng cũ hơn. Cộng thêm mâu thuẫn gay gắt với Antonio Conte, những điều đó khiến trận đấu giữa M.U vs Chelsea được mong chờ hơn bao giờ hết.
 
Tuy nhiên, Người đặc biệt cho rằng ông không quá coi trọng tầm ảnh hưởng ở cuộc đại chiến này. HLV Bồ Đào Nha cho biết: “Đó chỉ là một trận đấu bình thường mà thôi, và có lẽ chạm trán với Liverpool tới đây sẽ giàu ý nghĩa hơn. Bởi vì đối với CLB của tôi mà nói, tất cả đều biết điều quan trọng nhất chính là đánh bại Liverpool. Điều đó có ý nghĩa đặc biệt với các CĐV, và đó là cách tôi nhìn nhận vấn đề. Tôi không có bất kỳ cảm giác tiêu cực nào với Chelsea, những ý kiến kiểu như tôi sẽ chứng minh điều này, điều nọ với đội bóng cũ. Hoàn toàn không phải vậy.”

Mourinho va Conte
Mourinho sẽ có màn đọ sức với Conte vào tối nay

Nói về Chelsea, HLV Mourinho tiếp tục: “Tôi không cần phải chứng tỏ bất kỳ điều gì. Chelsea chỉ là 1 trong số những đội bóng mà tôi từng dẫn dắt, và tôi đều có cảm nhận tích cực về tất cả. Tôi chưa từng chạm trán với Inter kể từ khi ra đi, nhưng đã từng đối đầu với Porto, Real Madrid, Chelsea, đó đều là những trận đấu tuyệt vời. Eden Hazard của Chelsea là một cầu thủ rất khó để vô hiệu. Tất nhiên, cậu ấy rất quan trọng với Chelsea, nhưng Willian cũng vậy, có rất nhiều cầu thủ của Chelsea cần phải để mắt tới, và thật khó để dung hòa được những phẩm chất cá nhân của từng người.”
 
Với việc thiếu vắng tiền vệ Ander Herrera vì chấn thương, Jose Mourinho có thể phải điền tên sao trẻ McTominay vào đội hình chính thức. Dù sao, đây cũng là một trận đấu mà Người đặc biệt rất muốn giành chiến thắng, sau khi M.U đã thất bại trước Chelsea trong trận lượt đi.

Man Utd vs Chelsea (21h05 ngày 25/2): Bóng ma trong nhà hát
Với phong độ kém cỏi tương phản với các vị khách chuẩn bị được nghênh đón của mình, Quỷ Đỏ khả năng sẽ để “ngáo ộp” kỵ giơ nhiều năm qua tiếp tục reo rắc ác...
Trực tiếp trận đấu MU vs Chelsea vòng 28 ngoại hạng Anh đêm nay
Link xem tường thuật trực tiếp MU vs Chelsea đêm nay: Mourinho và Conte duyên nợ chồng chất
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X