Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mourinho ca ngợi đối thủ

Thứ Bảy 26/10/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào tối mai với Man City, HLV Mourinho đã bất ngờ lên ca ngợi đối thủ của mình. 
 
Theo vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thì Man City là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở mùa giải năm nay và Chelsea sẽ có một trận đấu cực kỳ vất vả vào đêm mai khi họ đón tiếp các học trò của Pellegrini trên sân nhà Stamford Bridge. 

HLV Mourinho lại nói xấu người Tây Ban Nha
HLV Mourinho tin rằng Man City là ứng cử viên số một cho chức vô địch ở mùa giải năm nay
Mặc dù The Citizens cũng đang gặp những vấn đề nhất định nhưng Mourinho cho rằng, danh hiệu vô địch Premier League mùa giải năm nay khó lòng thoát khỏi tay của thầy trò Manuel Pellegrini.
 
"Có thể nói rằng Man City là đội bóng có nhiều cơ hội nhất để giành được chức vô địch ở mùa giải năm nay. Pellegrini là một HLV giỏi và quan trọng hơn là ông ấy sở hữu một đội hình quá vượt trội so với phần còn lại của Premier League. Họ có một đội hình đủ chiều sâu cũng như sở hữu rất nhiều những cầu thủ giỏi." Mourinho nói với báo giới. 
 
Trong trận đấu vào tối mai, Man City sẽ không có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany, tuy nhiên Mourinho không cho rằng sự vắng mặt của cầu thủ người Bỉ này sẽ giúp Chelsea của ông có được lợi thế trước đội bóng chủ sân Etihad. 
 
"Việc Kompany không có mặt là một bất ngờ đối với tôi vì tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không bỏ lỡ trận đấu này. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm cho Man City suy giảm đi sức mạnh của mình và nó không phải là lý do để Chelsea được phép chủ quan trong trận đấu tối mai." Mourinho chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X