Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mikel Arteta nói về MU và Marcus Rashford

Thứ Bảy 21/01/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận tiếp MU trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Mikel Arteta của Arsenal đánh giá cao sức mạnh của đội khách.

Arsenal chuẩn bị tiếp đón MU trên sân nhà Emirates. Ở trận lượt đi, Pháo thủ để thua 1-3. Kể từ sau thất bại này, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ và hiện đang dẫn đầu trên BXH. Khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 2 là Man City đang là 5 điểm. 

Arteta noi ve tran dau voi MU

Arteta nói về trận đấu với MU

Đội chủ sân Emirates đang có phong độ tốt, họ còn được thi đấu trên sân nhà. Đội chủ sân Emirates có cơ hội lớn để phục thù. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mikel Arteta cho biết: "Khi nhìn vào đội hình của MU, họ có những cầu thủ đáng kinh ngạc và có thể đánh bại bất kỳ đội nào trong giải đấu. MU là một tập thể đoàn kết, họ không phụ thuộc vào bất kỳ một cá nhân nào. Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉ có một kế hoạch chi tiết mới giúp chúng tôi giành kết quả như mong muốn”.

Nói về Marcus Rashford, Arteta nói thêm: "Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay. Đó là một mối nguy hiểm với Arsenal. Nhưng như tôi đã nói, MU có nhiều cầu thủ hàng đầu, bởi vậy chúng tôi phải có một kế hoạch rõ ràng để ngăn cản toàn bộ đội hình của họ".

Không những được chơi trên sân nhà Arsenal còn nhận tin vui về mặt đội hình, theo đó MU không có sự phục vụ của tiền vệ Casemiro vì án treo giò. Đây sẽ là tổn thất cực lớn với đội khách, bởi kể từ khi cập bến MU cầu thủ người Brazil đã chơi cực tốt. 

Thống kê cho thấy tỷ lệ thắng của MU khi không có Casemiro chỉ ở mức 33%. Trong khi họ thua 66% ở các trận đấu mà cầu thủ này vắng mặt. Ngược lại, Man đỏ giành chiến thắng với tỷ lệ lên tới 77% khi Casemiro góp mặt. Nếu chỉ tính những trận Casemiro đá chính từ đầu, tỷ lệ thắng của đội chủ sân Old Trafford cũng đạt 74%. Khi được hỏi về Casemiro, Arteta nói thêm: "Cậu ấy đã không góp mặt ở trận lượt đi, trận đấu mà chúng tôi để thua 1-3 tại Old Trafford”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X