Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Mikel Arteta khen ngợi 1 cầu thủ của Liverpool

Chủ Nhật 09/10/2022 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt trước trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại sân Emirates.

Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Ở trận đấu sớm, Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 4-0 trước Southampton, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu.

Để đòi lại vị trí số 1 trên BXH Arsenal cần phải giành 3 điểm trước Liverpool. Nếu như Pháo thủ đang chơi tốt với 7 chiến thắng trong 8 trận đầu tiên thì The Kop chỉ giành 10 điểm sau 7 vòng đấu và đang xếp ở giữa bảng xếp hạng.

 Mikel Arteta noi ve tran dau voi Liverpool

Mikel Arteta nói về trận đấu với Liverpool

Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp Arsenal bỏ xa đội nhì bảng mùa trước 14 điểm, nhưng nếu họ phải nhận thất bại, Lữ đoàn đỏ sẽ rút ngắn khoảng cách. Phát biểu trước trận đấu, HLV Mikel Arteta đã ca ngợi Trent Alexander-Arnold là một tài năng đặc biệt. Ông nói:

“Chà, cậu ấy là một tài năng rất đặc biệt. Nhiều người chỉ trích cậu ấy về khả năng phòng ngự, nhưng thực sự thì đội bóng nào cũng cần Trent Alexander-Arnold trong đội hình. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong vài năm qua, cậu ấy là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới”.

“Chắc chắn Trent Alexander-Arnold sẽ gây những vấn đề cho Arsenal, không dễ để ngăn cản một hậu vệ cánh đa năng và toàn diện như cậu ấy”.

Mikel Arteta cũng cảnh báo Arsenal về sự nguy hiểm của Mo Salah. Ông nói thêm: “Đúng là cậu ấy mới ghi 2 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng Salah là mẫu cầu thủ có thể tỏa sáng ở mọi trận đấu, và ghi bàn ở mọi khoảnh khắc. Chúng tôi phải đảm bảo việc không cho cậu ấy có quá nhiều khoảng trống”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X