Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Man City, Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của trụ cột

Thứ Sáu 26/10/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cập nhật chấn thương của Dele Alli, ông thầy người Argentina khẳng định tiền vệ người Anh đã trở lại tập luyện.

Dele Alli dính chấn thương gân khoeo


Tiền vệ Dele Alli dính chấn thương gân khoeo và không ra sân trong những trận đấu gần đây của Tottenham. Ngôi sao 22 tuổi đã bỏ lỡ những trận đấu với Watford, Huddersfield, Cardiff và West Ham, ngoài ra anh còn vắng mặt ở 3 trận đấu của Spurs ở Champions League.
HLV Mauricio Pochettino cập nhật chấn thương của Dele Alli hình ảnh

Dele Alli dính chấn thương gân khoeo


Việc thiếu vắng ngôi sao người Anh là một trong những lý do khiến Tottenham chơi thất vọng ở Champions League, họ chỉ có 1 điểm sau 3 trận ở vòng bảng và đứng trước khả năng bị loại.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với Spurs bởi Man xanh đang đạt phong độ rất cao, họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước trận đấu HLV Pochettino đã cập nhật đội hình của Tottenham, ông thầy người Argentina đã lên tiếng về chấn thương của Dele Alli.


Alli có thể ra sân trước Man City


HLV Mauricio Pochettino cập nhật chấn thương của Dele Alli, ông thầy người Argentina khẳng định tiền vệ người Anh đã trở lại tập luyện.
Pochettino cap nhat tinh hinh chan thuong cua Dele Alli

Pochettino cập nhật tình hình chấn thương của Dele Alli


“Cậu ấy đã có mặt trong buổi tập gần nhất của Tottenham, cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường, tôi đang hy vọng Alli có thể ra sân trong trận đấu với Man City. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, tất nhiên tôi mong cậu ấy trở lại”.

Nói về trận đấu với Man City, Pochettino tiếp tục: “Đây là một trận đấu khá khó khăn, Man City luôn là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ. Tuy nhiên, chúng tôi đang duy trì phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ”.

Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Spurs có 21 điểm sau 9 trận, kém Man City 2 điểm. Thầy trò Pochettino đang đạt phong độ khá cao ở Premier League khi toàn thắng trong 4 trận gần nhất.

Mới đây, Dele Alli nói về Tottenham, cầu thủ người Anh khẳng định Spurs có khả năng đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Liverpool ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X