Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Liverpool, Guardiola giao nhiệm vụ cho học trò

Thứ Tư 26/12/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola muốn Man City đánh bại Leicester và Southampton trước khi nghĩ tới đại chiến với Liverpool vào ngày 3 tháng 1 tới.

Hạ quyết tâm đánh bại Liverpool


Pep Guardiola mới thách thức các cầu thủ Manchester City thể hiện phẩm chất qua đó tìm lại chiến thắng trước Leicester City và Southampton trước khi nghĩ tới đại chiến với Liverpool đầu năm 2019. Cần biết rằng 3 vòng vừa qua của Premier League, The Citizens thua tới 2 trước Chelsea (0-2) và mới nhất là Crystal Palace (2-3).

Điều đó dẫn tới việc Man City đã bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 4 điểm và chắc chắn không thể vô địch lượt đi. Họ sẽ đối đầu trực tiếp vào ngày 3 tháng 1 tới trong trận đấu trên sân Etihad ngày 3 tháng 1 tới.

Pep Guardiola muốn Man City đánh bại Leicester và Southampton hình ảnh

Pep Guardiola muốn Man City đánh bại Leicester và Southampton


Tính cả các trận đấu trước đây với Wolves và Liverpool, Man City đã mất điểm 4 lần tại Premier League mùa này. Cần biết rằng cả mùa 2017/18, họ cũng chỉ sảy chân có 6 lần.

Nhưng cần giải quyết tốt Leicester


Phát biểu trước thềm chuyến làm khách trên sân Leicester trong ngày Boxing Day, Pep Guardiola nhấn mạnh các học trò cần đánh bại đối thủ này trước khi nghĩ về Liverpool. “Chúng tôi sẽ tới Leicester với mục tiêu buộc phải giành chiến thắng. Mùa trước, chúng tôi cũng mất điểm và ngay lập tức giành chiến thắng”, ông nói.

“Đó là những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi có 2 trận đấu trước năm mới và cần có được điểm số tối đa. Khi chúng tôi giành chiến thắng, các cầu thủ luôn có được sự điềm tĩnh và bây giờ cũng vậy. Thất bại luôn có thể đến bất cứ lúc nào, nó đã xảy ra và các cầu thủ cần tập trung vào trận tiếp theo.”

“Chúng tôi phải xem phẩm chất của mình ra sao. Chúng tôi đã cho thấy nhiều lần về phản ứng tích cực của mình và cần phải tái hiện. Luôn khó khăn để giành chiến thắng tại Leicester, sau đó là Southampton. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên Bongda24h.vn:

Man City thua sốc trên sân nhà: Ngai vàng đã bắt đầu lung lay dữ dội
Không phương pháp hay bài tập huấn luyện nào đủ để ngăn chặn một cú volley sấm sét ghim thẳng góc lưới từ khoảng cách 30m. Đó cụ thể là bàn thắng của Andros...
Man City mất ngôi vô địch lượt đi: Cơn ác mộng trước Giáng sinh
Đoàn quân của Pep Guardiola đã có dấu hiệu suy giảm sức mạnh trong một vài trận đấu vừa qua. Và dư âm Man City 2-3 Crystal Palace thêm một lần chứng tỏ điều đó.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X