Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Lingard lên tiếng đe dọa Man City

Thứ Sáu 06/04/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jesse Lingard phát biểu về trận derby Manchester, cầu thủ người Anh đã lên tiếng đe dọa Man City.

Derby Manchester tâm điểm vòng 33 Ngoại hạng Anh

Tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà. Đây được đánh giá là một trong những trận đấu quan trọng nhất của Man xanh ở mùa giải này.
Sanchez va Young tai M.U

M.U làm khách trên sân Etihad của Man City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, họ hơn Quỷ đỏ 16 điểm, nếu giành chiến thắng ở vòng 33 nửa xanh thành Manchester sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Với lợi thế được đá tại Etihad, Man City chắc chắn không muốn bỏ qua cơ hội này.

Mới đây, thầy trò Pep Guardiola đã thua tan nát 0-3 trước Man City ở lượt đi tứ kết Champions League. Kết quả trận đấu tại Anfield khiến Man xanh đứng trước khả năng rất lớn không thể vào bán kết.

Trận thua Liverpool có thể ảnh hưởng đến tâm lý của các ngôi sao bên phía Man xanh, và đây là cơ hội để M.U trả món nợ thua 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi.
 

Jesse Lingard đe dọa Man City

Jesse Lingard phát biểu về trận derby Manchester, cầu thủ người Anh đã lên tiếng đe dọa Man City: “Chúng tôi rất tự tin trước chuyến làm khách trên sân Etihad, chỉ cần chơi đúng khả năng của mình MU sẽ giành 3 điểm”.
Lingard

Jesse Lingard phát biểu về trận derby Manchester

“Chúng tôi sẽ ngăn cản họ vô địch sớm, chúng tôi sẽ cứu giải đấu khỏi sự nhàm chán. Cách đây không lâu, MU đã đánh bại Liverpool, chúng tôi tự tin có thể làm được điều tương tự trước Man City”.
Jesse Lingard phát biểu về trận derby Manchester, anh cũng cho rằng dù giành chiến thắng thì cơ hội vô địch Premier League mùa này của MU vẫn là khá thấp.

“Đây là trận đấu của danh dự, bởi vậy chúng tôi phải đá hết khả năng của mình. Toàn đội đang có được sự quyết tâm cao nhất, dù rất khó để vô địch thì chúng tôi vẫn chơi với 100% khả năng và sự quyết tâm”.

“Mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải là vô địch FA Cup và nằm trong Top 2 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Với những gì đang thể hiện chúng tôi có thể hoàn thành những mục tiêu này”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X