Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Leroy Sane lên tiếng cảm ơn Mikel Arteta

Thứ Ba 09/04/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Bayern Munich, Leroy Sane gửi thông điệp đầy cảm xúc tới HLV Mikel Arteta, người mà anh từng làm việc cùng khi còn ở Man City.

Leroy Sane vẫn sử dụng những gì Mikel Arteta đã dạy anh trong thời gian họ cùng nhau ở Manchester City, ca ngợi tác động của huấn luyện viên Arsenal đối với sự nghiệp của anh.

Cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich có một thời gian chơi bóng ở Man City, anh làm việc với HLV Mikel Arteta, người khi đó còn làm trợ lý cho Pep Guardiola. Họ sẽ gặp nhau với tư cách đối thủ khi Arsenal tiếp đón Hùm xám ở trận lượt đi tứ kết Champions League. 

Leroy Sane len tieng cam on Mikel Arteta

Leroy Sane lên tiếng cảm ơn Mikel Arteta

Sane, người đã bình phục chấn thương háng để tham gia trận đấu ở phía bắc London, sẽ rất mong được gặp lại Arteta. Ngôi sao người Đức nói: “Thật tuyệt vời. Tôi thực sự rất vui khi được làm việc với anh ấy vì anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều ở Man City.

Chúng tôi đã có rất nhiều cuộc nói chuyện cá nhân về cách tôi có thể cải thiện khả năng của mình. Chúng tôi nói về điểm yếu và điểm mạnh của tôi. Thông qua anh ấy, tôi đã đạt được những tiến bộ nhanh chóng và to lớn nhờ những ý tưởng mà anh ấy đưa ra. Tôi vẫn giữ chúng trong tâm trí”.

Sẽ không có cổ động viên Bayern tại Emirates bởi đội bóng nước Đức nhận án phạt từ LĐBĐ châu Âu (UEFA). Sane nói về tình huống này: “Rõ ràng là điều đó thật khó chịu, thật là bực bội. Bạn muốn có người hâm mộ ở bên và đền đáp điều gì đó cho họ.

Ngày mai tình hình sẽ khác, họ không ở đây nhưng chúng tôi vẫn muốn cố gắng hết sức, chơi tốt và cống hiến điều gì đó cho người hâm mộ ngay cả khi họ không ở đây”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X