Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho

Thứ Ba 24/11/2020 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.

Lampard quyết không nhượng bộ Mourinho


Cả Chelsea và Tottenham đều đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại. Chelsea vừa dễ dàng đánh bại Newcastle 2-0 trên sân khách, đó đã là lần thứ 7 họ bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng và 3 trận hòa. Đội bóng thành London đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 18 điểm sau 9 trận.
Frank Lampard vs Jose Mourinho - Vòng 10 Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh

Lampard và Mourinho sẽ đụng độ vào cuối tuần này


Nếu tính trên mọi mặt trận, Chelsea có 12 trận bất bại. The Blues đang cho thấy họ là ứng viên nặng ý cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham thậm chí còn có phong độ cao hơn Chelsea. Kể từ sau trận thua Everton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh, họ bất bại 8 trận sau đó, trong đó có 6 chiến thắng. Spurs đang dẫn đầu trên BXH với 20 điểm sau 9 trận, họ cũng đã sẵn sàng cho cuộc đua đến chức vô địch.

Cuối tuần này, Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Lampard nói:

"Mourinho nói rằng ông ấy gặp rất nhiều khó khăn khi phải chọn ra đội hình thi đấu cho Tottenham, tôi hiểu và đồng cảm với ông ấy. Không dễ dàng khi phải thi đấu ở Europa League vào thứ 5, sau đó thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần".

"Tôi không biết Mourinho sẽ lựa chọn đội hình nào cho thứ 5, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy ưu tiên trận đấu với Chelsea vào cuối tuần hơn. Mourinho sở hữu 1 lực lượng mạnh và có thể xoay vòng. Đó là một trận đấu khó khăn với chúng tôi, song đội bóng sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm".

Lampard chia sẻ thêm: "Tôi đã xem lịch thi đấu tháng 12 và thật là khắc nghiệt. Chelsea sẽ đấu Arsenal vào ngày Lễ tặng quà và rồi Aston Villa 2 ngày sau. Nếu Chelsea vượt qua vòng bảng Champions League, chúng tôi sẽ dễ tính toán hơn".

Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò...
HLV Lampard cập nhật tình hình của Silva, Pulisic và Havertz
Trước chuyến làm khách trên sân của Rennes, HLV Frank Lampard đã nói về đội hình Chelsea, ông chia sẻ về khả năng ra sân của Kai Havertz, Thiago Silva và...
Vì sao Thiago Silva vắng mặt trước Newcastle?
Sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Frank Lampard đã giải thích lý do trung vệ Thiago Silva không có tên trong danh sách thi đấu.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X