Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Jurgen Klopp đưa Thomas Tuchel lên mây

Thứ Năm 26/08/2021 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Liverpool vs Chelsea tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tài cầm quân của Thomas Tuchel bên phía đội khách.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Thomas Tuchel


Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân Anfield. Liverpool sẽ tiếp đón các vị khách Chelsea. Cả hai đội đều có 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên và không nhận bàn thua nào. Theo đó, Chelsea lần lượt đánh bại Norwich và Burnley với tỷ số lần lượt là 3-0 và 2-0.
Klopp đánh giá cao HLV Thomas Tuchel

Klopp đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


Với Chelsea, họ đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà ở vòng mở màn, sau đó hạ Arsenal 2-0 ngay trên sân Emirates. Cuộc đọ sức này thực sự đáng chờ đợi. Jurgen Klopp và Thomas Tuchel sẽ phải nỗ lực giúp đội bóng của mình duy trì thành tích toàn thắng.

Trước trận Liverpool vs Chelsea tại sân Anfield, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi tài cầm quân của Thomas Tuchel bên phía đội khách. Ông nói với Sky Sports:

“Thomas Tuchel là một HLV giỏi đến từ một thế hệ thú vị ở Đức. Rất khó để đánh giá một một huấn luyện viên mà bạn chưa từng làm việc cùng. Điều mà bạn cần làm là xem lại những trận đấu gần nhất của đội bóng do ông ấy huấn luyện. Tuchel rất linh hoạt về mặt chiến thuật, điều đó thực sự quan trọng”.

“Tuchel đang là một trong những HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, đó là điều không phải bàn cãi. Bất cứ điều gì ông ấy làm đều khiến tôi ấn tượng. Ở Mainz, cậu ấy đã thành công. Ở Dortmund, cậu ấy cũng thành công. Ở PSG, cậu ấy giành những danh hiệu. Bây giờ, Tuchel đang giúp Chelsea trở thành một trong những CLB mạnh nhất thế giới”.

“Đó sẽ là một trận đấu thú vị. Chelsea rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ hướng đến 3 điểm. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để hy vọng vào một chiến thắng. Tôi tin rằng việc được thi đấu trên sân Anfield sẽ giúp Liverpool có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn”.
Chelsea có thêm tân binh 50 triệu euroChelsea có thêm tân binh 50 triệu euro
Chelsea đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla, mức phí để The Blues có được cầu thủ 22 tuổi vào khoảng 50 triệu euro (42 triệu...
Chelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide ZappacostaChelsea CHÍNH THỨC bán đứt Davide Zappacosta
Hậu vệ Davide Zappacosta đã chính thức ký hợp đồng với Atalanta, chấm dứt những năm tháng tồi tệ trong màu áo Chelsea.
Chelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệChelsea nhận tin cực vui từ bộ đôi trung vệ
Theo nhà báo Matt Law, Chelsea đã thuyết phục bộ đôi Andreas Christensen và Antonio Rudiger gia hạn hợp đồng mới, thông báo sẽ sớm được công bố đến NHM.
Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?Điểm tin bóng đá tối 25/8: Lý do Chelsea mua Lukaku thay vì Haaland?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/8/2021.
MU tranh Saul Niguez với ChelseaMU tranh Saul Niguez với Chelsea
Tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid đang nhận được sự quan tâm của 2 đội bóng Premier League, nhưng cả 2 vẫn chưa có động thái thực sự tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X