Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Jurgen Klopp khen ngợi một ngôi sao của MU

Chủ Nhật 24/10/2021 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tiền đạo Mason Greenwood, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Quỷ đỏ.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Mason Greenwood


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền đạo Mason Greenwood đang chơi rất tốt trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 2001 đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở Premier League với 4 pha lập công, bằng với số bàn thắng mà Bruno Fernandes có được.
 
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Mason Greenwood

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Mason Greenwood


Khi mà Marcus Rashford và Bruno Fernandes đều dính chấn thương nhẹ, cầu thủ người Anh và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ được kỳ vọng nhất trên hàng công của MU ở trận đại chiến với Liverpool tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi Mason Greenwood, ông nói: “Chà! Cậu ấy thật là một tài năng. Ở thời điểm hiện tại Greenwood đang đạt phong độ tốt, cậu ấy đã đẩy Jadon Sancho lên băng ghế dự bị”.

“Greenwood có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm, cậu ấy cũng có thể chạy cánh. Sử dụng cậu ấy ở vị trí nào là quyết định của HLV. Cậu ấy mới chỉ 20 tuổi, Greenwood còn có thể tiến bộ hơn nữa. Trong tương lai, cậu ấy là một cầu thủ thực sự đáng xem”.

Mặc dù Jadon Sancho khởi đầu không mấy ấn tượng ở MU, song Klopp vẫn kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ này, ông nói thêm: “Jadon Sancho chắc chắn là một tài năng. Cậu ấy có những tố chất để trở thành một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới”.

“Sancho vẫn còn rất trẻ, và khoảng thời gian khó khăn hiện tại thực sự cần thiết với cậu ấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở MU, Sancho sẽ sớm cho thấy giá trị của mình”.
Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá MU vs Liverpool 22h30 ngày 24/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Hôm giữa tuần, M.U đã đánh bại Atalanta 3-2 đầy cảm xúc ở Champions League. Có cảm giác, Quỷ đỏ đang chơi trò tàu lượn. Khi con tàu M.U xuống tới đáy thì họ...
Solskjaer thừa nhận MU thua kém LiverpoolSolskjaer thừa nhận MU thua kém Liverpool
HLV Solskjaer thừa nhận Man United đang thua kém Liverpool trong vài năm trở lại đây trước thềm trận đại chiến cuối tuần này.
Solskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MUSolskjaer chia sẻ về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của MU.
Paul Pogba lên tiếng về tương lai ở MUPaul Pogba lên tiếng về tương lai ở MU
Tiền vệ Paul Pogba tuyên bố đang tập trung vào thi đấu và không nghĩ đến những chuyện liên quan đến tương lai của mình.
Rio Ferdinand lại phải nói về Edouard MendyRio Ferdinand lại phải nói về Edouard Mendy
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand tiếp tục dành cho thủ môn Edouard Mendy những lời khen, ngôi sao 29 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng trước Norwich.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X