Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Thomas Tuchel bất ngờ khen ngợi MU

Thứ Năm 28/04/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford. Ông cũng cho rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng với The Blues.

Tuchel nói về MU


Dưới thời Ralf Rangnick, MU không có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Man đỏ hiện đã thua 4 trong 7 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Arsenal đang là 6 điểm, đội chủ sân Old Trafford thậm chí còn đá nhiều hơn 1 trận.
 
HLV Tuchel nói về trận đấu với MU

HLV Tuchel nói về trận đấu với MU


Với tình hình hiện tại, cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của MU là không cao. Hành trình trước mắt thậm chí còn khó khăn hơn cho thầy trò Ralf Rangnick khi họ phải chạm trán Chelsea, đội bóng cũng rất cần điểm để xây chắc vị trí thứ 3 của mình trên bảng xếp hạng.

Phát biểu trước trận đấu với MU, HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: “MU là một trong những đội bóng vĩ đại nhất của nước Anh, họ luôn duy trì tham vọng lớn ở mỗi mùa giải. Tôi rất hào hứng khi được chơi với một CLB hàng đầu và đây là một cảm giác tuyệt vời”.

“Tất cả đều thấy họ có nhiều cầu thủ tốt trong đội hình, bởi vậy trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Chelsea đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. Họ đang phải vật lộn với phong độ ở thời điểm hiện tại và chúng tôi đang làm mọi thứ tốt nhất có thể để giành chiến thắng”.

Ông Tuchel cũng khẳng định rằng những khó khăn hiện tại càng khiến MU quyết tâm hơn, và ông tin đội bóng này sẽ tìm cách khôi phục vị thế của mình. 
 
Tuchel chọn xong người thay RudigerTuchel chọn xong người thay Rudiger
Trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig đang là cái tên được HLV Thomas Tuchel nhắm tới để thay thế cho Antonio Rudiger sẽ ra đi vào cuối mùa.
Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penaltyTuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.
Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do hậu vệ Reece James không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước West Ham.
Thomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio RudigerThomas Tuchel chính thức xác nhận tương lai Antonio Rudiger
HLV Thomas Tuchel đã thông báo rằng trung vệ Antonio Rudiger sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải. Đây là tổn thất không nhỏ cho đội bóng thành London.
Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?Cách Tuchel than phiền, liệu có giống Mourinho?
Đó là kiểu than phiền mà Jose Mourinho rất ưa thích. Cụ thể, sau khi Chelsea bị đối thủ cùng thành phố Arsenal đả bại 4-2 ngay trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X