Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Solskjaer khen ngợi Pochettino

Thứ Sáu 11/01/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Mauricio Pochettino, ông thầy 45 tuổi khẳng định nhà cầm quân đang dẫn dắt Tottenham là một trong những HLV hàng đầu thế giới.

M.U đụng độ Tottenham tại Wembley

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, M.U có chuyến làm khách trên sân của Tottenham. Quỷ đỏ đang có phong độ cực cao, họ thắng liên tiếp 5 trận trên mọi đấu trường dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy chỉ là nhà cầm quân thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ thắng liên tiếp trong 5 trận ra mắt.
HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Mauricio Pochettino hình ảnh

M.U đang chơi rất tốt dưới thời HLV Solskiaer


Với những gì đang thể hiện ông thầy 45 tuổi được khen ngợi rất nhiều. Pep nói về Solskjaer, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí khẳng định nhà cầm quân người Na Uy tốt hơn mình.

Mặc dù đang đạt phong độ rất cao, song không dễ cho M.U khi phải chơi trên sân của Spurs. Đội bóng thành London duy trì sự ổn định từ đầu mùa giải, họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở lượt đi, thầy trò Pochettino thậm chí còn đánh bại Man đỏ 3-0 ngay tại Old Trafford.

Tottenham đang cần 3 điểm qua đó tiếp tục cạnh tranh chức vô địch, họ hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm. Ngược lại, M.U cũng cần một chiến thắng để tiếp tục duy trì hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ hiện đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.


Solskjaer khen ngợi Pochettino


HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Mauricio Pochettino, ông thầy 45 tuổi khẳng định nhà cầm quân đang dẫn dắt Tottenham là một trong những HLV hàng đầu thế giới.
Trước đại chiến, HLV Solskjaer khen ngợi Pochettino hình ảnh 2

HLV Solskjaer khen ngợi Pochettino


“Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình, Pochettino là một trong những HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi không thích nói quá nhiều về HLV và các cầu thủ của đội khác, nhiệm vụ của tôi là tập trung vào đội bóng của mình”.

“Chuyến làm khách trên sân của Tottenham sẽ rất khó khăn, chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. 90 phút tại Wembley không hề dễ dàng, song chúng tôi có đủ khả năng để giành 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X