Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Sevilla phát biểu khó tin về Chelsea

Thứ Ba 20/10/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui phát biểu trước trận Chelsea vs Sevilla, ông thầy 54 tuổi khẳng định The Blues đủ khả năng vô địch Champions League mùa này.

Julen Lopetegui đánh giá cao Chelsea


Đêm nay, Chelsea vs Sevilla ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Sau chức vô địch Europa League mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui đang không có phong độ quá tốt. Họ đang đứng ở giữa bảng xếp hạng La Liga.
 
HLV Julen Lopetegui phát biểu trước trận Chelsea vs Sevilla hình ảnh

HLV Sevilla đánh giá cao Chelsea


Đối thủ của họ cũng đang chơi thiếu sự ổn định. Chelsea dẫn trước 2-0 dễ dàng, nhưng cuối cùng lại để đối thủ cầm hòa 3-3. Sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh, The Blues cũng mới có 8 điểm. Mặc dù đầu tư rất nhiều, song thành tích của họ chưa thể khiến NHM hài lòng.

Mặc dù chơi không quá tốt, nhưng Chelsea vẫn được HLV của Sevilla đánh giá cao. Ông Julen Lopetegui phát biểu trước trận Chelsea vs Sevilla, ông thầy 54 tuổi khẳng định The Blues đủ khả năng vô địch Champions League mùa này. Ông nói:

"Cả chúng tôi và Chelsea đều đang chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa, tôi cho rằng việc thiếu sự chuẩn bị ở giai đoạn đầu mùa là một trong những lý do dẫn đến những kết quả không quá tốt. Chúng tôi đang hào hứng hướng đến những trận đấu ở Champions League".

"Rất thú vị khi nằm chung bảng với Chelsea. Ở lượt đầu tiên, chúng tôi đã phải làm khách trên sân của họ, một đội bóng là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Họ có một đội hình tốt và được dẫn dắt bởi một HLV khát khao chiến thắng. Chelsea rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và trình diễn thứ bóng đá yêu thích của mình".

"Chúng tôi đã dự đoán được những gì xảy ra. Chelsea nhiều khả năng sẽ chủ động hơn trong trận đấu này. Và chúng tôi phải chuẩn bị những phương án ứng phó. Sevilla đủ khả năng rời Stamford Bridge với những điểm số".

Nhận định Chelsea vs Sevilla (02h00 ngày 21/10): Lấy lại thể diện cho nước Anh!
Nhận định Chelsea vs Sevilla nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để The Blues chấm dứt mạch 3 chiến thắng liên tiếp của đại diện Tây Ban Nha...
HLV Lampard giải thích lý do Chelsea thủng lưới quá nhiều
Trước trận đấu với Sevilla ở Champions League, HLV Frank Lampard đã giải thích vì sao Chelsea nhận quá nhiều bàn thua trong thời gian qua.
Thực hư chuyện Pulisic bị phân biệt đối xử ở Chelsea?
Jesse Marsch tiết lộ đã có một cuộc thảo luận với HLV Frank Lampard của Chelsea về Christian Pulisic.
VIDEO: Leo Messi: Thâm cung bí sử với Mourinho và Chelsea
Thật không thể tin nổi nếu nói rằng siêu sao Lionel Messi sẽ trở thành học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho. Cặp đôi này đối nghịch về tư tưởng bóng đá,...
Kepa không xứng đáng ngồi dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino. Ông này tỏ ra tức giận khi chứng kiến thủ môn Kepa liên tiếp mắc sai lầm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X