Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Mikel Arteta dùng một cầu thủ dọa Liverpool?

Thứ Bảy 29/08/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Siêu cúp nước Anh giữa Arsenal và Liverpool, HLV Mikel Arteta tin tưởng tiền đạo Willian sẽ tỏa sáng và mang về chiến thắng cho Pháo thủ.

HLV Mikel Arteta hết lời khen ngợi Willian


Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, rất may là chức vô địch FA Cup vẫn giúp họ giành vé tham dự vòng bảng Europa League mùa tới. Đánh bại Chelsea 2-1 ở sân Wembely, Arsenal sẽ đụng độ Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh vào 22h30 hôm nay (giờ việt Nam).
 
HLV Arteta dùng tiền đạo Willian dọa Liverpool hình ảnh

Arsenal được khuyên chiêu mộ Gabriel Magalhaes


Đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công tiền đạo Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1988. Đêm nay, Willian sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên của mình trong màu áo Pháo thủ. 

Dù chưa tiết lộ có sử dụng cầu thủ người Brazil ngay từ đầu hay không, song HLV Mikel Arteta vẫn đánh giá rất cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ 32 tuổi, ông nói:

"Trong nhiều năm qua, Willian là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có tài năng, kinh nghiệm và tinh thần thi đấu. Đặc biệt, cậu ấy có khát khao chiến thắng rất lớn, đó là điều mà tôi có thể cảm nhận được ngay từ những ngày đầu gặp Willian".

"Cậu ấy chắc chắn sẽ mang lại những điều đặc biệt cho Arsenal. Tôi tin cậu ấy sẽ phát huy những gì tốt nhất của mình ở sân Emirates". 

Khi được hỏi liệu Willian có xuất hiện trong trận đấu tới hay không, Arteta nói: “Tôi không biết. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định trước trận đấu. Tôi tin rằng nếu được ra sân cậu ấy sẽ ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng".

"Trong thời gian vừa qua Willian đã nỗ lực rất nhiều, cậu ấy muốn nhanh chóng hòa nhập với CLB. Liverpool là một đội bóng mạnh, nhưng đây là cơ hội để giành danh hiệu và toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng".

Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay...
CHÍNH THỨC: Tiền đạo Greenwood cập bến Leeds United
Trang chủ Arsenal xác nhận tiền đạo Sam Greenwood đã ký hợp đồng 3 năm với Leeds United, đội bóng vừa giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh.
Huyền thoại khuyên Arsenal bán trụ cột thu về 40 triệu bảng
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020.
Arsenal nhận tin cực vui trước trận Siêu Cúp Anh gặp Liverpool
Mikel Arteta xác nhận thủ môn Leno đã bình phục chấn thương và sẽ bắt chính cho Arsenal trong trận Siêu Cúp Anh với Liverpool tới.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X