Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Lampard chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất của MU?

Thứ Bảy 18/07/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận MU vs Chelsea ở bán kết FA Cup, HLV Frank Lampard đã kể ra 4 cái tên trong đội hình Quỷ đỏ khiến ông e ngại nhất.

Lampard đánh giá cao bộ tứ của MU


FA Cup mùa giải 2019/20 đã đi tới vòng bán kết với 2 cặp đấu MU vs Chelsea và Arsenal vs Man City. Cả 4 đội đều thể hiện quyết tâm rất lớn, họ đều cho thấy tham vọng vô địch giải đấu này. MU đang đạt phong độ rất cao, Quỷ đỏ có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 14 chiến thắng.
 
Lampard danh gia cao hang cong MU hien tai

Lampard đánh giá cao hàng công MU hiện tại


Phong độ của MU đang khiến Chelsea, đối thủ của họ ở bán kết FA Cup cảm thấy lo lắng. Trước trận đại chiến, HLV Frank Lampard đánh giá rất cao 4 cầu thủ của MU, ông nói:

"Tất cả đều biết rằng MU đang đạt phong độ rất cao. Đánh bại họ ở thời điểm hiện tại là điều không hề dễ dàng. MU có một bộ ba tấn công rất mạnh gồm Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood. Bộ ba này đang kết hợp và tạo ra hiệu quả rất lớn".

"Có lẽ đó là bộ ba mạnh nhất ở nước Anh hiện tại. Ngoài 3 cầu thủ trên, tôi cũng đánh giá rất cao Bruno Fernandes. Cậu ấy đã tác động rất nhiều đến lối chơi và thành tích của MU, cậu ấy dường như biến họ trở thành một đội bóng khác. Đó là một cầu thủ toàn năng, tôi thực sự ấn tượng với Fernandes".

"Rất nhiều khó khăn ở phía trước. Tuy nhiên, chúng tôi phải tự tin vào chính mình. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt và đang duy trì sự tự tin rất lớn, và tất nhiên, họ phải lo lắng về chúng tôi nữa."

Trước trận đại chiến, HLV Lampard cũng đã xác nhận tiền vệ Kante sẽ không thể góp mặt vì chấn thương. Đây là tổn thất rất lớn với đội chủ sân Stamford Bridge. Ở mùa giải năm nay số 7 của Chelsea liên tiếp phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương khác nhau.

Chelsea nhận tin cực buồn trước đại chiến MU
Chelsea làm khách trên sân của MU ở vòng bán kết FA Cup 2019/20, The Blues vừa nhận tin buồn khi không có sự phục vụ của cầu thủ trụ cột.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X