Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Klopp lên tiếng khen ngợi Man City

Thứ Năm 03/01/2019 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về trận Man City vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định Man xanh vẫn là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

Klopp đánh giá cao Man City


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. The Kop đang hơn đối thủ 7 điểm trên bảng xếp hạng, một chiến thắng sẽ giúp họ chiếm lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương. Ngược lại, thất bại sẽ khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 4 điểm.
Jurgen Klopp nói về trận Man City vs Liverpool hình ảnh

Man City vs Liverpool vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19


Kết quả cuộc đọ sức giữa Liverpool và Man City quyết định rất lớn đến cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Dù phải làm khách nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá rất cao, họ là CLB duy nhất bất bại sau 20 vòng đấu ở Premier League mùa này, trong đó có 17 chiến thắng.

Jurgen Klopp nói về trận Man City vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định Man xanh vẫn là một trong những CLB xuất sắc nhất thế giới.

“Đó là một trong những trận đấu khó khăn, Man City là một trong những CLB nguy hiểm nhất châu Âu, đá với họ chưa khi nào dễ dàng cả. Man City sở hữu một HLV tuyệt vời cùng một dàn cầu thủ tài năng, tôi không quan tâm đến việc họ đang chơi như thế nào, tôi chỉ biết rằng họ là một trong những đối thủ mà Liverpool khó đánh bại nhất”.

Jurgen Klopp nói về trận Man City vs Liverpool hình ảnh 2

HLV Klopp đánh giá cao Man City


“Bạn phải chuẩn bị tốt nhất có thể mới hy vọng có thể đánh bại Man City. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị tốt, chúng tôi đang có những sự tự tin cần thiết, tất nhiên Liverpool đủ sức đánh bại Man City ngay tại Etihad. Đây là trận đấu quan trọng, các học trò của tôi hiểu điều đó, chúng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình”.

HLV Klopp cũng tiết lộ vụ mua hụt Xherdan Shaqiri vào năm 2015, khi đó ông thầy người Đức mới tiếp quản Anfield và muốn đưa về ngôi sao 26 tuổi nhưng không thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X