Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Guardiola nói lời… cảm ơn M.U

Thứ Hai 04/12/2017 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm derby Manchester, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City của mình đang cố gắng học cách chiến thắng giống như M.U những năm trước.


Lần thứ 4 liên tiếp trên mọi đấu trường và lần thứ 3 tại Premier League, Man City vượt qua các đối thủ sát nút và nhờ các bàn thắng trong khoảng 10 phút cuối. Mới nhất, đội bóng của Pep Guardiola đã vượt qua West Ham với tỷ số 2-1 sau khi David Silva ghi bàn quyết định phút 83. Qua đó, Man City vẫn vững vàng đứng đầu BXH Premier League với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Truoc dai chien, Guardiola noi loi… cam on MU hinh anh
Guardiola liên tục được ăn mừng bàn thắng những phút cuối của Man City

Trong quá khứ, Man United từng rất nổi tiếng với những chiến thắng kịch tính trong những phút cuối cùng. Thậm chí, người ta còn đặt ra cụm từ “Fergie Time” để định nghĩa về phong cách kiểu như vậy của Quỷ đỏ. Khi được so sánh về điều này, HLV Guardiola mỉm cười:

“Tôi có nghe nói về Fergie Time. Tôi không ở đây trong thời gian đó, nhưng tất nhiên cũng biết về điều này. Những gì đã thể hiện trong vài trận gần đây cho thấy chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Đối thủ không muốn chơi bóng. Họ chỉ muốn phòng ngự và tôi có thể hiểu được. Đánh giá điều đó là cả một sự khó khăn. Nếu chúng tôi có thể lặp lại được Fergie Time, đó là một niềm vui, được chào đón”, chiến lược gia Tây Ban Nha nói.

Dư âm Man City 2-1 West Ham: Kịch bản cũ diễn viên mới
Trận Man City 2-1 West Ham mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn giành 3 điểm trọn vẹn.

Từ đầu mùa tới nay, Man City đá 15 trận tại Premier League thì thắng tới 14 còn lại cũng là trận hòa 1-1 với Everton. Vượt qua West Ham, Nửa xanh thành Manchester đã có 13 chiến thắng liên tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Anh, cân bằng kỷ lục của Chelsea, Arsenal và có thể độc chiếm nếu đánh bại M.U cuối tuần này.

Tuy nhiên, với Guardiola, cuộc đua vô địch mới là quan trọng nhất chứ không phải các kỷ lục. “M.U vẫn còn trong cuộc đua và Chelsea đang trở lại. Các đối thủ của chúng tôi vẫn có sức mạnh tiềm tàng. Họ vẫn là chính mình của mùa giải trước. Chelsea, M.U hay Liverpool vẫn vậy.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Guardiola trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X