Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến HLV Emery bất ngờ khen ngợi Pep Guardiola

Thứ Bảy 02/02/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về Pep Guardiola, ông thầy người TBN tin rằng người đang dẫn dắt Man City là HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

HLV Emery khen ngợi Pep Guardiola


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất Man xanh đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Newcastle. Thất bại này khiến họ để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 5 điểm, đội chủ sân Etihad cũng đang để Tottenham áp sát với 2 điểm ít hơn.
Trước đại chiến, HLV Unai Emery phát biểu về Pep Guardiola hình ảnh

Arsenal làm khách trên sân của Man City ở vòng 25 Ngoại hạng Anh


Để tiếp tục hy vọng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này Man City phải đánh bại Arsenal, song đây không phải là nhiệm vụ dễ hoàn thành. Pháo thủ đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây, họ xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0, sau đó hạ Cardiff 2-1. Chắc chắn thầy trò Emery muốn trả món nợ thua 0-2 trong vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước đại chiến, HLV Unai Emery phát biểu về Pep Guardiola, ông thầy người TBN tin rằng người đang dẫn dắt Man City là HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Tôi đã phân tích rất nhiều đội bóng và huấn luyện viên của họ, tôi nghĩ rằng thật khó để tìm ra người tốt hơn Pep Guardiola ở thời điểm hiện tại. Ông ấy còn trẻ nhưng đã có một sự nghiệp vĩ đại. Tôi biết ông ấy khi còn ở Tây Ban Nha, chúng tôi cũng đã có những lần đối đầu”.
Trước đại chiến, HLV Unai Emery phát biểu về Pep Guardiola hình ảnh 2

HLV Emery khen ngợi Pep Guardiola


“Tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm từ Pep. Tôi nghĩ trong sự nghiệp của mình, ông ấy luôn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Pep giành danh hiệu lớn cùng Barcelona, Bayern Munich và Man City, ông ấy luôn để lại dấu ấn ở những CLB mà mình dẫn dắt”.

“Đối với tôi, Pep luôn là người giỏi nhất. Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy. Chắc chắn trận đấu tại Etihad sẽ rất khó khăn, song chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Tất nhiên chúng tôi cũng muốn hướng đến 3 điểm”.

Arsenal chiêu mộ thành công Denis Suarez từ Barca, ngôi sao 24 tuổi có thể ra mắt Pháo thủ ở trận đấu với Man City. Trong quá khứ tân binh của Arsenal cũng đã có quãng thời gian gắn bó với sân Etihad. 

Video Arsenal 2-1 Cardiff (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X