Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước “đại chiến”, HLV Cardiff lên tiếng dè bỉu M.U

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận đấu hạ màn giải Ngoại hạng sẽ diễn ra, và HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời thách thức.


M.U chỉ giỏi ném tiền qua cửa sổ
 

2 kẻ thất bại ở mùa giải này – Cardiff đã xuống hạng sẽ chạm trán với M.U cũng chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu – trong trận cầu hạ màn giải Ngoại hạng. Tất nhiên, Cardiff cũng chẳng ham hố gì một chiến thắng, nhưng HLV Neil Warnock vẫn tiện thể chỉ ra những điểm yếu của Man United, trước ngày gặp mặt.
 
chia sẻ trong buổi họp báo, HLV này cho biết: “M.U chỉ giỏi ném tiền qua cửa sổ. Họ đã lãng phí quá nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Nói cho tôi biết, họ có khá hơn so với thời David Moyes hay không? Vậy mà họ đã tiêu tốn 400 triệu bảng từ lúc đó rồi đấy!

HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp MU hình ảnh

HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U


M.U sẽ trở lại đỉnh cao hay bắt kịp Man City ư? Tôi không nghĩ vậy. Tất nhiên, công việc của chúng tôi có đôi chút khác biệt. Solskjaer sở hữu những cầu thủ chất lượng, và anh ấy cũng có thể mua những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu nữa.

Anh ấy sẽ bị đánh giá thông qua những bản hợp đồng đem về, cũng như số tiền mà CLB chi trả bởi M.U đã lãng phí quá nhiều. Họ cần một cấu trúc, một nền móng vững chắc để đem về những cầu thủ xuất sắc nhất có thể, thúc đẩy cho CLB đi lên. Điều đó không xảy ra tại Man United vài năm qua, và tôi không nghĩ họ làm tốt với những bản hợp đồng.

Có lẽ 2-3 kỳ chuyển nhượng để M.U thay đổi, nhưng cũng có thể là 10 năm. Tôi không nghĩ Man United có thể trở thành CLB hàng đầu trong 4-5 năm nữa, họ cần nhiều thời gian hơn. M.U nên quay lại với các cầu thủ trẻ” – HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U.
Hướng tới mùa giải mới, Solskjaer nói điều ai cũng biết
Trong buổi họp báo trước vòng đấu hạ màn Premier League, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U ở mùa giải tới với những trăn trở của mình.
Góc nhìn: Chứng kiến Tottenham vào chung kết C1, người buồn nhất là M.U
Trong một mùa giải các đội bóng Anh đồng loạt có những thành công nhất định, chỉ mình Man United là đứng im một chỗ. Nhưng CLB khiến fan M.U tức tối nhất vào...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X