Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, HLV Brendan Rodgers báo tin cực buồn cho MU

Chủ Nhật 26/07/2020 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu sinh tử với MU ở sân King Power, HLV Brendan Rodgers đã báo tin buồn cho Quỷ đỏ liên quan đến tiền vệ James Maddison.

MU nhận tin không vui từ James Maddison


Mùa giải năm nay, James Maddison đã chơi nổi bật trong màu áo Leicester. Ngôi sao sinh năm 1996 có 6 bàn và 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh 2019/20, anh được ví như "nhạc trưởng" trong lối chơi của "Bầy cáo". Ở giai đoạn cuối mùa khi mà cầu thủ người Anh dính chấn thương, ngay lập tức đội chủ sân King Power sa sút.
 

Leicester báo tin buồn cho MU vụ tiền vệ James Maddison hình ảnh

Leicester sắp gia hạn hợp đồng thành công với Maddison


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, tiền vệ James Maddison được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. MU là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ 23 tuổi nhất, họ sẵn sàng chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tối nay, Leicester tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Brendan Rodgers đã báo tin buồn cho Quỷ đỏ liên quan đến Maddison, ông nói:

"Maddison là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Leicester và đại diện của Maddison đang đàm phán hợp đồng mới. Cậu ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Cậu ấy muốn ở lại Leicester City. Tôi tin rằng bản hợp đồng mới sẽ được thông qua vào tháng 8".

Nguồn tin từ Daily Mail cũng khẳng định, Maddison đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng 5 năm với Leicester, kèm mức lương 95.000 bảng/tuần, chấm dứt những nghi ngờ về khả năng gia nhập MU. Maddison sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất tại Leicester, chỉ xếp sau Jamie Vardy với 120.000 bảng mỗi tuần.

Với việc Maddison tiếp tục gắn bó với đội chủ sân King Power, MU buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là Jack Grealish của Aston Villa.

MU nằm ngoài Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang diễn ra quyết liệt giữa MU, Chelsea và Leicester, người cũ Liverpool, Jason McAteer vừa đưa ra những dự...
Nhận định Leicester vs MU (22h ngày 26/7): Nhường cũng không nổi!
Chủ nhật này sẽ là ngày phán quyết của Premier League và đáng chú ý nhất là màn so tài Leicester vs MU. Sau khi nhường qua nhường lại cho nhau, cuộc đua vào...
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 26/7: Leicester vs MU - Cuộc chiến TOP 4
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/7/2020 được Bong Đá 24h gửi tới bạn đọc LTD bong da hom nay và ngày mai với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác nhất.
Tin vắn MU sáng 26/7: Mượn danh MU, sao Leicester kiếm bộn tiền
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X