Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Eddie Howe chia sẻ về Mikel Arteta

Thứ Bảy 06/05/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe khẳng định cả Newcastle và Arsenal đều cần chiến thắng trong trận cầu tâm điểm vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Vào đầu tháng Giêng, Newcastle cầm hòa Pháo thủ tại Emirates, trận hòa 0-0 đã kết thúc chuỗi 5 trận toàn thắng của đội bóng thành London. Arsenal đã chiếm ưu thế trong trận đấu, với tỷ lệ cầm bóng 67%, tung ra 17 pha dứt điểm so với 8 của Newcastle.

Ở tình huống Granit Xhaka đánh đầu cận thành trong vòng cấm, bóng đập vào tay Jacob Murphy từ cự ly gần, các cầu thủ Arsenal cũng như huấn luyện viên Mikel Arteta tin rằng đó đáng lẽ phải là một quả phạt đền.

Truoc dai chien Eddie Howe chia se ve Mikel Arteta

Trước đại chiến Eddie Howe chia sẻ về Mikel Arteta

Ông thầy người TBN sau đó xung đột với Eddie Howe bên ngoài đường biên, hai người tranh cãi nảy lửa trước khi được các trọng tài kéo xa nhau ra. Khi được hỏi mối quan hệ với Arteta và ban huấn luyện Arsenal hiện tại như thế nào, Howe trả lời trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Tốt thôi. Tôi rất tôn trọng Mikel Arteta”.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy đang làm một công việc tuyệt vời, bạn phải ngưỡng mộ mọi thứ mà Arteta đã làm, từ tuyển dụng, huấn luyện, giải quyết vấn đề trong phòng thay đồ. Tôi có rất nhiều sự tôn trọng dành cho ông ấy. Trong một trận đấu, luôn có những khoảnh khắc các HLV tranh cãi trên sân, đó là điều bình thường”.

“Đây thực sự là trận đấu quan trọng với cả hai. Chúng tôi đang cạnh tranh với các đội mạnh nhất, chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Arsenal cũng theo đuổi những mục tiêu của họ. Chắc chắn đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X