Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, David Moyes nói về cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Chủ Nhật 16/04/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Moyes tin rằng Arsenal vẫn ở một vị trí tốt để giành chức vô địch Premier League, bất chấp việc đánh rơi 2 điểm trước Liverpool.

Man City đã dễ dàng có được chiến thắng 3-1 trước Leicester trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, Man xanh đã thu hẹp khoảng cách với Pháo thủ xuống còn 3 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta đang gặp phải áp lực rất lớn trước chuyến làm khách trên sân của West Ham.

David Moyes noi ve co hoi vo dich EPL cua Arsenal

David Moyes nói về cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng trong trận derby London nếu muốn tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch. Phát biểu trước trận đấu, HLV David Moyes của West Ham tin rằng Arsenal vẫn ở một vị trí tốt để giành chức vô địch Premier League, ông nói:

“Họ đã có một cơ hội tuyệt vời. Liệu họ có vô địch giải đấu hay không, tôi không biết, bởi vì đang có sự cạnh tranh gay gắt từ Man City, nhưng họ đã chơi một thứ bóng đá xuất sắc và họ có cơ hội để về đích ở vị trí đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này”.

“Đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đã có một vài trận đấu hay với Arsenal trong những năm qua và hy vọng chúng tôi có thể làm được điều đó một lần nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hy vọng giành những điểm số”.

Trong khi đó Mikel Arteta đã bất ngờ khen ngợi David Moyes, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Ông ấy là một huấn luyện viên thực sự giỏi, đặc biệt trong việc quản lý nhóm và đối phó với các cá nhân. Tôi đã học được rất nhiều từ ông ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X