Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Conte thừa nhận thua kém Tottenham

Thứ Bảy 31/03/2018 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tâm điểm của vòng 32 Premier League sẽ là cuộc đại chiến giữa Chelsea vs Tottenham, và HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ trước thềm cuộc đọ sức.


Trên bảng xếp hạng hiện nay, The Blues đang kém CLB hàng xóm 5 điểm. Bởi vậy nếu muốn nuôi hy vọng lọt vào Top 4, chiến thắng là điều kiện bắt buộc của Eden Hazard và các đồng đội. Dù vậy, trước thềm trận Chelsea vs Tottenham, Conte lại lo lắng và cho rằng, đối thủ đang sở hữu nền móng tốt hơn đội nhà.
 
Chia sẻ về điều này, Conte cho biết: “Vâng, tôi nghĩ rằng dự án của họ đã bắt đầu trước Chelsea. Tôi đang nói về khoảng thời gian tôi có mặt ở đây, về thời đại của mình và chắc chắn, Tottenham đã đi trước Chelsea.”
 
“Nhưng dù là vậy, mùa giải trước chúng tôi đã vô địch Premier League và tiến đến chung kết FA Cup. Trong phần còn lại của mùa giải, chúng tôi muốn lọt vào chung kết một lần nữa và thay đổi kết quả.”

HLV Conte đánh giá cao trận đấu Chelsea vs Tottenham

HLV Conte đánh giá cao trận đấu Chelsea vs Tottenham


Bên cạnh đó, HLV người Italia cũng tiết lộ về tình hình của tiền đạo Alvaro Morata, người đã sa sút phong độ thảm hại trong giai đoạn 2 mùa giải này, cũng như bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha. Conte chia sẻ về cậu học trò: “Cậu ấy có vấn đề ở lưng.”
 
“Nếu bạn còn nhớ, tôi đã nói rằng tôi không biết thời gian chính xác cậu ấy hoàn toàn bình phục. Có thể là 1 ngày, 1 tháng, thậm chí là hết mùa giải này. Cậu ấy cần phải giải quyết với bộ phận y tế của chúng tôi để tìm ra cách điều trị tốt nhất, qua đó lấy lại hoàn toàn thể lực.”
 
“Tôi nghĩ trong giai đoạn đầu chấn thương, cậu ấy tiếp tục bị đau lưng nhưng bây giờ, Morata đã sẵn sàng và khỏe mạnh. Các bàn thắng rất quan trọng cho sự tự tin, và tôi cảm thấy cậu ấy đang thể hiện tốt vào thời điểm này. Đây là một khoảng thời gian rất quan trọng với cậu ấy. Morata cần phải nghỉ ngơi, sau đó nỗ lực tập luyện để có thể lực tốt nhất trong phần còn lại mùa giải.”
 
“Đó không phải vấn đề về sự cạnh tranh, khi Olivier Giroud xuất hiện. Trong tay tôi lúc này đang có 2 tiền đạo chất lượng, vì thế tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất” – Conte chia sẻ trước trận Chelsea vs Tottenham.

HLV Conte: Trận đấu với Tottenham quan trọng nhất mùa giải
HLV Antonio Conte đánh giá rất cao tầm quan trọng của trận đấu Chelsea vs Tottenham vào cuối tuần này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X