Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến Chelsea, Ozil có vài lời muốn gửi đến HLV Emery

Thứ Bảy 19/01/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nhắn gửi tới HLV Emery trước trận gặp Chelsea, cầu thủ 30 tuổi khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Ozil sẵn sàng ra sân trước Chelsea


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Theo báo chí Anh, cầu thủ người Đức và HLV Unai Emery có những mâu thuẫn. Ông thầy người TBN không hài lòng với thái độ và phong độ của số 10, thế là anh không được trọng dụng.
 
Mesut Ozil nhắn gửi tới HLV Emery trước trận gặp Chelsea hình ảnh

Ozil đã sẵn sàng ra sân trước Chelsea


Trong trận thua West Ham 0-1 ở vòng đấu trước Ozil dù đã bình phục chấn thương nhưng vẫn không được sử dụng. Đã có những tin đồn cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán cựu sao Real Madrid vào tháng 1. Khi được hỏi về mâu thuẫn với Ozil, HLV Emery đã phủ nhận, ông khẳng định có mối quan hệ bình thường với cầu thủ này.

Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal vs Chelsea. Mesut Ozil nhắn gửi tới HLV Emery trước trận gặp Chelsea, cầu thủ 30 tuổi khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

“Tôi đã bình phục hoàn toàn, tôi cũng đang cảm thấy rất tự tin. Chắc chắn tôi đủ sức ra sân trước Chelsea, tôi muốn ra sân thi đấu và giúp đội bóng giành những chiến thắng”.


HLV Emery nói về chấn thương của Ozil


HLV Unai Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 30 tuổi đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

 
Ozil

HLV Emery khẳng định Ozil đã bình phục chấn thương


“Cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân trước West Ham. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ khi họ bình phục hoàn toàn, tôi không mạo hiểm với chấn thương của các học trò. Trong thời gian gần đây, Ozil đã tập luyện trở lại”.

“Cậu ấy tỏ ra nỗ lực trong những buổi tập, Ozil đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Cậu ấy đã bình phục chấn thương, cậu ấy đủ thể lực để ra sân trước Chelsea”.

HLV Unai Emery nói về trận đấu với Chelsea, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định thất bại trước The Blues đóng chặt cánh cửa vào Top 4 của Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X