Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Casemiro lên tiếng cảnh báo Man City

Chủ Nhật 03/03/2024 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro lạc quan nói rằng MU sẽ tiếp cận trận derby với Man City giống như một trận chung kết, anh tự tin vào khả năng giành điểm của Quỷ đỏ.

Man City đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, hơn MU, đội xếp thứ 6 tới 15 điểm. Man xanh đang có chuỗi 18 trận bất bại, trong đó có 16 chiến thắng. Tiếp Quỷ đỏ tại Etihad, nửa xanh thành Manchester đang quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. 

Casemiro len tieng canh bao Man City

Casemiro lên tiếng cảnh báo Man City

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, MU đã thua 1-2 trên sân nhà trước Fulham. Tuy nhiên, Man đỏ sau đó đã trở lại với chiến thắng 1-0 trên sân của Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Phát biểu với trang web chính thức của MU, tiền vệ Casemiro lạc quan rằng anh và toàn đội sẽ bước vào trận derby với suy nghĩ tích cực. Anh nói:

“Đó là trận đấu mà NHM muốn theo dõi, các cầu thủ muốn chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Tôi đã quen với những trận đấu như thế này. Đây là trận derby và là một trận đấu quan trọng đối với MU, Chúng tôi biết rằng nếu giành chiến thắng, điều đó sẽ nâng cao tinh thần toàn đội và tinh thần của câu lạc bộ.

Chúng tôi sẽ vào trận như một trận chung kết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất”.

Casemiro kêu gọi đội cổ động viên MU hãy tin tưởng vào đội bóng, anh nói thêm: “Điều tôi thích nhất khi chơi ở đây, là người hâm mộ luôn ở bên đội bóng. Cách họ hỗ trợ chúng tôi, cách họ giúp đỡ chúng tôi, cách họ ở bên chúng tôi thật không thể tin được. Đó là điều đẹp nhất.

NHM hãy ủng hộ và tin tưởng vào chúng tôi, bởi vì chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu rất căng thẳng, rất khó khăn. Nhưng tôi muốn người hâm mộ tin tưởng vào chúng tôi, bởi vì chúng tôi sẽ cống hiến hết mình trên sân. Chiến thắng là rất quan trọng, không chỉ đối với người hâm mộ mà còn đối với đội bóng, đặc biệt là xét đến tinh thần và mục tiêu của toàn đội trước phần còn lại của mùa giải”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X