Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, cả Solsa và Mourinho dành lời ca ngợi một người

Thứ Sáu 19/06/2020 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận Tottenham vs Man Utd sẽ diễn ra vào rạng sáng mai, thuyền trưởng 2 bên đều tỏ ra ấn tượng với một cầu thủ.
 
Là cái tên sở hữu phong độ cao trong mùa giải này, nhưng Marcus Rashford lại phải nghỉ thi đấu 3 tháng vì chấn thương lưng. Trong quãng thời gian cách ly, tiền đạo người Anh đã điều trị dứt điểm và lấy lại thể trạng tốt nhất. Cùng với đó, Rashford cũng đang trở thành tâm điểm khi đề nghị thành công Thủ tướng Anh tiếp tục giúp đỡ các bạn nhỏ.
 
Chia sẻ về học trò của mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “Thật tuyệt vời khi theo dõi Marcus trong suốt thời gian vừa qua. Đó là một con người tuyệt vời và có thể thay đổi quyết định của Thủ tướng. Cuộc trò chuyện của cậu ấy đã giúp đỡ cho rất nhiều trẻ em.

Trước trận Tottenham vs Man Utd, Rashford được ca ngợi hết lời hình ảnh

Marcus Rashford đang trở thành tâm điểm của nước Anh


Cuộc chiến với Tottenham sẽ rất hay và có ý nghĩa quan trọng. Họ đã từng lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải trước và là một trong những đội mạnh nhất giải Ngoại hạng. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất có thể và hãy cùng chờ xem trận đấu ngày mai.”
 
Bên kia chiến tuyến, Jose Mourinho chia sẻ: “Rashford đã làm rất tốt công việc của mình và tôi muốn gửi lời chúc mừng tới cậu ấy. Thật kỳ lạ khi một cầu thủ bóng đá có thể biến điều đó thành sự thực, nhưng Chính phủ cũng không cần phải chờ một ai đó gây áp lực rồi mới thực hiện.

Solskjaer va Mourinho

2 HLV sẽ so tài vào đêm nay trong trận Tottenham vs Man Utd


Cậu nhóc 18 tuổi mà tôi gặp cách đây vài năm giờ đã trưởng thành, trở thành một người đàn ông với những chuẩn mực của mình.”
 
Trận đấu giữa Tottenham vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 2h15 rạng sáng mai, 20/6 trên sân nhà của Spurs. 
Nhận định Tottenham vs Man Utd (2h15 ngày 20/6): Vạn sự khởi đầu nan
Trong trận đấu cuối cùng trước khi Premier League trở lại với vòng đấu hoàn chỉnh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đại chiến tại thành London. Dưới đây là...
Nhận định Man Utd trước khi Premier League trở lại: Thừa thắng xông lên
Là 1 trong 6 CLB ra quân đầu tiên khi Premier League tái khởi tranh, thầy trò Solskjaer có nhiều lý do để kỳ vọng với sự khởi đầu của mình. Dưới đây là những...
Nhận định Tottenham trước khi Premier League trở lại: Lực bất tòng tâm
Chỉ còn vài ngày nữa, người hâm mộ sẽ được chứng kiến Premier League trở lại với những trận cầu hấp dẫn. Dưới đây là những nhận định Tottenham về cơ hội của... 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X