Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Barca đem tin khá buồn cho M.U

Thứ Hai 15/04/2019 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Umtiti rời Barca vào mùa hè này, nhưng điểm đến của anh không phải Old Trafford.


Umtiti chuẩn bị bật bãi Camp Nou

Gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalonia từ năm 2016, trung vệ người Pháp Samuel Umtiti đã chứng minh được tài năng của mình, và liên tục nằm trong tầm ngắm của M.U. Nhưng ở mùa giải này, những chấn thương đầu gối đã khiến Umtiti phải ngồi ngoài khá nhiều. Cộng thêm sự xuất hiện của Clement Lenglet, cầu thủ sinh năm 1993 đang dần mất chỗ đứng tại Barca.

Và theo thông tin từ báo chí xứ Bò tót, Barca sẽ bán Umtiti vào mùa hè này. Tuy nhiên, điểm đến của nhà vô địch thế giới không phải nước Anh, mà là Serie A với Juventus đang vẫy gọi. Barca muốn bán ngôi sao 25 tuổi, qua đó lấy tiền để tái đầu tư vào thương vụ Matthijs De Ligt của Ajax.

Samuel Umtiti rời Barca nhưng không phải đến MU hình ảnh

Samuel Umtiti rời Barca nhưng không phải đến M.U


Về phía Quỷ đỏ, họ đang rất sốt sắng trong công tác chuyển nhượng và chắc chắn sẽ chi đậm trong mùa hè này, với mục tiêu hàng đầu là một trung vệ. Ở mùa giải năm nay, David De Gea đã vào lưới nhặt bóng tới 44 lần chỉ trong giải Ngoại hạng. Vì thế, ưu tiên của Ole Gunnar Solskjaer sẽ là gia cố hàng phòng ngự.

Trong trường hợp thất bại ở thương vụ Umtiti, Man United sẽ nhắm đến Kalodou Koulibaly và Toby Alderweireld. Tất nhiên, đội bóng nước Anh sẽ có cơ hội mua sắm nhiều hơn, nếu tham dự Chanpions League ở mùa giải tới.
M.U sẽ chơi đôi công với Messi và đồng đội
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Barca tại tứ kết lượt về với một sự tự tin rất lớn.
Solskjaer chia sẻ mục tiêu tối thượng ở M.U, đòi như Sir Alex
Sau khi chính thức kiếm được một bản hợp đồng dài hạn, HLV Solskjaer chia sẻ mục tiêu tại M.U, cùng một kế hoạch lâu dài trong tương lai.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X