Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Alex Ferguson lại "nói kháy"

Thứ Bảy 12/01/2013 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) "Ông già gân" có vẻ như đang tiếp tục chơi bài tâm lý chiến khi tuyên bố Liverpool sẽ còn phải rất lâu nữa mới có thể tìm lại vị thế thống trị của họ.

Nhiều năm về trước, các CĐV Liverpool đã thách thức đoàn quân đỏ đến từ Manchester với vị thế của một CLB có truyền thống lâu đời nhất nước Anh. Để rồi từ đó, Man Utd cũng liên tục làm mưa làm gió tại Premier League. Và đến năm 2011, họ chính thức vượt qua Liverpool với 19 lần lên đỉnh tại giải đấu cao nhất nước Anh này.

Alex Ferguson
Fergie "khuyên" Rodgers nên kiên nhẫn trước chặng đường dài sắp tới của Liverpool

Trong khi đó, kể từ năm 1990 đến nay, Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn chưa có một lần được nếm trải cảm giác của những nhà vô địch. Tối mai, họ sẽ có chuyến làm khách đến sân Old Trafford. Và cũng như bao lần, Fergi lại chơi trò "tâm lý chiến" khi tuyên bố rằng sẽ còn rất lâu nữa Liverpool mới có thể tìm lại được vị thế của họ khi xưa. Không chỉ đả động đến vụ "truyền thống", vị HLV người Scotland còn "khuyên" Rodgers - HLV đương nhiệm của Liverpool nên kiên nhẫn trong chuyến hành trình dài này bởi các ông chủ sở hữu của Lữ đoàn đỏ cũng đã rất kiên nhẫn với ông.

"Thực sự là rất khó khăn để có thể so sánh một Liverpool ở thời hiện tại và thời quá khứ. Rodgers là một HLV trẻ và việc quản lý một CLB như vậy là một điều không hề đơn giản bởi 20 năm nay họ chưa từng giành chức vô địch lấy một lần."

"Ông ấy nên kiên nhẫn hơn. Quãng đường trở lại vinh quang của Liverpool còn rất dài. Hơn nữa, những ông chủ sở hữu CLB cũng đã rất kiên nhẫn với Rodgers." Alex Ferguson tuyên bố.

Hết khơi chuyện quá khứ lẫn khích tướng Rodgers, vị HLV người Scotland lại "sờ" đến Luis Suarez. Tiền đạo người gốc Uruguay hiện đang phải nhận rất nhiều lời chỉ trích khi dùng tay để ghi bàn trong trận đấu với một đội bóng hạng 5 ở Anh. Một bàn thắng "xấu xí" trong hoàn cảnh không quá mức cần thiết đã khiến cho anh phải nhận rất nhiều lời chỉ trích. Và "Ông già gân" cũng vào hùa với dư luận khi sợ rằng Suarez sẽ lại một lần nữa "đánh lừa" Howard Webb - vị trọng tài bắt chính trong trận derby Quỷ đỏ tối mai.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X