Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước cuộc chạm trán, HLV Everton quyết tâm làm khó M.U

Thứ Sáu 19/04/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo, HLV Marco Silva chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời khen ngợi đối thủ, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm giành chiến thắng.
 

Everton đã sẵn sàng đối đầu với Man United
 

Cuối tuần này, The Toffee sẽ tiếp đón Quỷ đỏ tại vòng 35 giải Ngoại hạng. Cho dù đối thủ vừa bị loại khỏi Champions League, nhưng Everton rất tôn trọng M.U, đồng thời đánh giá cao những ảnh hưởng từ khi HLV Solskjaer nhậm chức.
 
Thuyền trưởng Everton cho biết: “Chúng tôi có sự tôn trọng lớn dành cho Man United, nhưng nếu lặp lại màn trình diễn như trong 3 trận sân nhà gần đây, chúng tôi có thể gây ra khó khăn cho họ.

HLV Marco Silva chia sẻ trước trận gặp MU hình ảnh

HLV Marco Silva chia sẻ trước trận gặp M.U


Họ sở hữu một chiến lược gia khác và đã thay đổi đội hình. Với Solskjaer, Man United rất khó lường, họ không chỉ chơi với một hệ thống hay một chiến thuật. Họ có những cầu thủ chất lượng và có thể chơi với 6-7 cầu thủ tấn công khác nhau. Họ đã chứng tỏ đẳng cấp của mình, nhưng Everton chắc chắn sẽ gây ra khó khăn cho họ”
– HLV Marco Silva chia sẻ trước trận gặp M.U.
 
Sau trận đấu này, Quỷ đỏ của Solskjaer sẽ có liên tiếp 2 trận đại chiến với Chelsea và Man City. Trong bối cảnh đang thất thế ở cuộc đua Top 4, Man United cần giành chiến thắng nhiều nhất có thể để hy vọng chiếc vé tham dự Champions League mùa giải sau.
Solskjaer: “Các cầu thủ M.U đang ảo tưởng sức mạnh
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League và bày tỏ suy nghĩ về kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Trước vòng 35 Premier League: Man xanh phục hận
Bị đá văng khỏi Champions League theo cách đau tim nhất có thể, Man City đang rất quyết tâm cho giải đấu quốc nội. Dưới đây là những nhận định vòng 35 Premier...
Góc nhìn: Công Phượng đang học được cái gì ở Incheon?
Nhận được sự quan tâm và chú ý lớn từ giới truyền thông, nhưng Công Phượng tại Incheon đang không đạt được thành công, và liên tục nhận thất bại trong thời...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X