Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước Community Shield: David Moyes loại Wayne Rooney

Chủ Nhật 11/08/2013 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo Wayne Rooney đã bị loại khỏi thành phần thi đấu của Manchester United trong trận tranh Community Shield với Wigan đêm nay vì chấn thương vai.

Nếu muốn, Rooney sang... Việt Nam chơi bóng cũng được
Moyes thẳng tay loại Rooney

Ngoài Wayne Rooney, Man Utd không gặp phải bất kì sự vắng mặt nào khác dẫn tới tổn thất lực lượng. Sau khi biến mất trong trận đấu tôn vinh danh Rio Ferdinand, cả Patrice Evra, Nemanja Vidic ở hàng thủ cùng Robin van Persie ở tiền tuyến đều đã khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng tham chiến. Vì thế, sự vắng mặt của Wayne Rooney gần như là tổn thất lực lượng duy nhất của Quỷ Đỏ trước thềm đại chiến này.

Theo các báo cáo từ Old Trafford, Rooney vắng mặt là bởi chấn thương vai, đồng thời thể lực của anh cũng không phù hợp để tới Wembley. Tuy nhiên, ai cũng biết Rooney đã luyện tập với đội trẻ Man Utd mấy ngày qua và hoàn toàn không gặp phải vấn đề gì liên quan đến chấn thương. Vì thế, giới truyền thông Anh cho hay R10 vắng mặt là bởi những rắc rối hậu trường với David Moyes. Trong những ngày gần đây, Chelsea đang tỏ ra khá ráo riết trong việc "săn" Rooney về với Stamford Bridge, và R10 cũng đã rất nóng lòng chuyển tới The Blues. Thế nên, như một "đòn trừng phạt", Moyes không cho R10 ra sân ở Siêu cúp Anh.

Đây không phải lần đầu tiên Gã Shrek phải luyện tập với đội trẻ và bị tống lên ghế dự bị. Còn nhớ mùa trước, Sir Alex Ferguson đã thẳng tay loại Rooney khỏi danh sách thi đấu, sau đó là một thời gian dài "đày" anh trên ghế dự bị vì lí do "buồn và không có tâm trạng thi đấu". Lần đó, tăng lương là Rooney lại vui trở lại.

Bằng chứng thể hiện Rooney không hề gặp bất kì chấn thương nào là trước khi bị loại khỏi trận Community Shield, Rooney đã được HLV Roy Hodgson triệu tập vào thành phần ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Scotland vào thứ Tư tuần sau. Nếu R10 thực sự đau vai, Moyes sẽ không nhả người, tuy nhiên sau một cuộc nói chuyện khá dài với Hodgson, chiến lược gia của đội chủ sân Old Trafford đã cho Rooney lên tập trung cùng Tam sư.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X