Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chuyến làm khách tới Old Trafford, Pep Guardiola nói điều ai cũng biết

Thứ Ba 23/04/2019 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, trận đấu được chờ đợi nhất sẽ là derby Manchester, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U với những lời cảm thông sâu sắc.


Với Man City, M.U không còn đáng sợ
 

Trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League, Man xanh sẽ phải vượt qua Man đỏ vào giữa tuần này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 35, Pep cho rằng thử thách tại Old Trafford không còn đáng sợ với Man City.
 
Ông chia sẻ: “Thực tế là chúng tôi đã phát triển rất nhiều trong vòng một thập kỷ qua, và làm khách trên sân M.U không còn là nỗi ám ảnh. Trước đây, có lẽ thi đấu tại Old Trafford khó khăn hơn. Man City trong 10 năm qua đã khiến cục diện derby cân bằng hơn một chút.

Ba năm kể từ khi tôi đến đây, Man City đã làm tốt hơn Man United. Nhưng mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành danh hiệu, chứ không chỉ là đánh bại M.U. Tôi sẽ không đưa ra những lý thuyết về những điều xảy ra trong quá khứ, những điều có thể xảy ra trong tương lai. Mỗi trận đấu đều rất khác biệt.”

HLV Pep Guardiola chia sẻ về MU, thừa nhận đối thủ không đáng sợ hình ảnh

HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U trước trận derby 


Cùng với đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có những lời chia sẻ về Ole Gunnar Solskjaer – người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến: “Tất cả mọi người đều cần phải có thời gian. Trong thế giới này, ở vị trí này, tôi rất đồng cảm với Solskjaer và hiểu rõ tình thế của anh ấy.

Chúng tôi luôn cảm thấy đơn độc, và đó là lý do tôi hiểu cho anh ấy. Điều đó xảy ra với mọi HLV trên khắp thế giới, đó là sự thực. Tôi hiểu, thông cảm và ủng hộ Solskjaer”
– HLV Pep Guardiola chia sẻ về M.U và người đồng nghiệp.
 
Cuối cùng, ông cũng thừa nhận Kevin De Bruyne sẽ vắng mặt trong trận derby Manchester, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương: “Thi đấu liên tục 3 ngày/trận không phải điều kiện tốt để bình phục. Bây giờ, Kevin cần phải chú ý tới sức khoẻ. Chúng tôi sẽ theo dõi liệu cậu ấy có thể đá thêm 1-2 trận vào cuối mùa hay không.”
Solskjaer: Tôi yêu các cầu thủ, nhưng sẽ có người phải ra đi
Trước màn tiếp đón Man City trên sân nhà, chiến lược gia người Na Uy đã dành rất nhiều thời gian cho giới truyền thông. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia...
Vì điều này, Man City chắc chắn sẽ hạ M.U!
CĐV M.U muốn Man City vô địch Premier League thay vì Liverpool. Đó là tiết lộ của hậu vệ Kyle Walker ngay trước thềm derby thành Manchester.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X