Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết FA Cup, Fabregas dùng Hazard dọa M.U

Thứ Sáu 18/05/2018 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018, cầu thủ người Tây Ban Nha dùng đồng đội Eden Hazard để đe dọa M.U.

Fabregas dùng Hazard đe dọa M.U


Chung kết FA Cup 2018 là sự góp mặt của Chelsea và M.U, cả hai đội đều đang rất muốn giành chiến thắng để kết thúc mùa giải với một danh hiệu. Trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.
Cesc Fabregas phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018 hình ảnh

Fabregas tin Hazard bùng nổ trước M.U


Cesc Fabregas phát biểu về trận chung kết FA Cup 2018, cầu thủ người Tây Ban Nha dùng đồng đội Eden Hazard để đe dọa M.U.

“Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, rất khó để ngăn cản cậu ấy. Hazard có thể trạng tốt nhất trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này, tôi tin rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại M.U trong trận đấu ở sân Wembley”.

“Hazard từng ghi bàn vào lưới M.U, tôi tin cậu ấy sẽ lặp lại thành tích đó vào cuối tuần này. Chúng tôi thực sự cần danh hiệu FA Cup, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chelsea đã sẵn sàng đánh bại M.U”.

Fabregas tin Chelsea vô địch FA Cup

Trận chung kết FA Cup 2018 được đánh giá rất cân bằng. Ở mùa giải này, M.U và Chelsea đã đụng độ 2 lần ở Premier League, mỗi đội có được một chiến thắng.
Fabregas ngoi du bi tran gap Liverpool

Fabregas tin Chelsea vô địch FA Cup 2018


Fabregas dành cho Mourinho sự tôn trọng, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng Chelsea sẽ là đội giành chiến thắng.

“Tôi đã từng là học trò của Mourinho, ông ấy là một trong những HLV mà tôi tôn trọng nhất. Nhưng xin lỗi ông ấy, Chelsea sẽ là đội giành chiến thắng trong trận đấu tại Wembley vào cuối tuần này”.

“Năm ngoái chúng tôi đã thất bại trước Arsenal trong trận chung kết FA Cup, chúng tôi không muốn thất bại trong hai trận chung kết FA Cup liên tiếp. Bản thân tôi sẽ chơi hết sức nếu được lựa chọn đá chính”.

Về tình hình lực lượng, những trụ cột của Chelsea đều sung sức và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Bên phía M.U, Lukaku và Martial vẫn đang chạy đua với thời gian để có thể tham dự trận đấu tại Wembley.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X