Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Trước chung kết C1, Klopp lên tiếng đòi công bằng cho người hâm mộ

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã đưa tin, giá vé dịch vụ cho trận chung kết Champions League đang tăng chóng mặt, và mới đây HLV Klopp chỉ trích UEFA đã không bảo vệ quyền lợi CĐV.


Klopp chỉ trích UEFA vô trách nhiệm
 

Cuối tháng này và đầu tháng sau, 2 trận chung kết Europa League và Champions League sẽ diễn ra – với những cuộc chiến nội bộ của xứ sở sương mù. Bởi vậy, khán giả Anh đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của mình ngay từ lúc này, với công tác đặt vé máy bay, khách sạn và vé theo dõi trận đấu.
 
Tuy nhiên, những dịch vụ này đồng loạt tăng giá gấp chục, thậm chí trăm lần đã khiến các CĐV gặp rất nhiều khó khăn. HLV Klopp cho biết: “Tôi nghĩ điều này phải hợp lý hơn nhiều, bởi UEFA đang làm mọi thứ một cách thiếu trách nhiệm. Họ cần tìm ra giải pháp ở những địa điểm tổ chức trận chung kết, tránh tình trạng treo giá cắt cổ.

HLV Klopp chỉ trích UEFA trước trận chung kết C1 hình ảnh

HLV Klopp chỉ trích UEFA


Tôi nghe nói một phòng bình thường có giá 100 bảng, giờ tăng lên 2700 bảng? Bị điên à? Madrid đắt đỏ một cách vô lý, nhưng ai quyết định Baku là nơi diễn ra trận chung kết Europa League? Tôi không biết những người có trách nhiệm trong việc này ăn gì trong bữa sáng của họ.

Chưa kể, chúng tôi chơi trận chung kết C1 vào ngày 1/6, và chỉ ít ngày sau lại có một giải đấu tuyệt vời mang tên UEFA Nations League. Bởi vậy, tôi rất tiếc khi cả 2 CLB Anh đều tham dự trận chung kết, nhưng đó là do sự sắp xếp của họ thôi. Tôi cảm thấy buồn cho Gareth Southgate (HLV ĐT Anh), khi các cầu thủ của ông ấy sẽ phải trải qua trận cầu căng thẳng chỉ vài ngày lên tuyển”
– HLV Klopp chỉ trích UEFA.
Trước “đại chiến”, HLV Cardiff lên tiếng dè bỉu M.U
Cuối tuần này, trận đấu hạ màn giải Ngoại hạng sẽ diễn ra, và HLV Neil Warnock chia sẻ trước trận gặp M.U với những lời thách thức.
NHM phẫn nộ khi vé máy bay, khách sạn tăng kinh hoàng ngày diễn ra chung kết C1
Vào đầu tháng sau, trận chung kết Champions League giữa Tottenham vs Liverpool sẽ được tổ chức tại SVĐ Wanda Metropolitano, thủ đô Madrid – Tây Ban Nha. Nhưng...
Oanh liệt vào chung kết, Liverpool hướng dẫn CĐV đặt vé máy bay sớm
Ngược dòng ngoạn mục trước Barca với tỷ số 4-0 trong trận lượt về, Lữ đoàn đỏ đã có năm thứ 2 liên tiếp đi đến trận đấu cuối cùng. Tất nhiên, các CĐV Liverpool...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X