Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Trước áp lực từ Ronaldo, Ten Hag muốn MU ngay lập tức làm điều này?

Thứ Hai 04/07/2022 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU gửi thêm một lời đề nghị vụ Antony của Ajax, đó là cầu thủ mà ông thầy người Hà Lan rất muốn có ở mùa giải tới.

Ten Hag muốn MU mua bằng được Antony

Báo chí Anh đồng loạt cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời MU ở Hè 2022, chỉ sau 1 năm trở lại sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ thất vọng với kế hoạch mua sắm của CLB, anh cho rằng với sự chậm chạp trong quá trình nâng cấp đội hình, MU sẽ không thể cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Hiện tại, Man City, Liverpool, Tottenham hay Arsenal đều đã có những tân binh chất lượng, chỉ có MU và Chelsea là chưa có bản hợp đồng nào tên tuổi. Khi mà chuyến du đấu Hè 2022 đã đến rất gần, việc Ronaldo lo lắng cho số phận của CLB ở mùa giải tới cũng là điều dễ hiểu.

 

Ronaldo co the roi MU o He 2022
Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022

Hiện Roma, Sporting Lisbon, Bayern Munich và thậm chí là Chelsea đều có thể chiêu mộ Ronaldo, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU ở mùa giải trước với 24 pha lập công. Theo tờ Mirror, HLV Erik ten Hag đang gây áp lực lên BLĐ MU nhằm hy vọng có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Antony.

MU được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng đến Ajax nhưng đã bị từ chối. Đội bóng Hà Lan tuyên bố không bán cầu thủ người Brazil, trong bối cảnh đã mất Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui đều đã gia nhập Bayern Munich, Andre Onana gia nhập Inter theo dạng chuyển nhượng tự do và Sebastien Haller gia nhập Dortmund.

Trong trường hợp bán Antony, Ajax muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ten Hag muốn MU gửi thêm một lời đề nghị nhằm hy vọng có được cầu thủ người Brazil, đó là mẫu ngôi sao tấn công mà ông rất muốn có trong đội hình. 

Cũng theo Mirror, MU có thể tăng giá mua Antony lên khoảng 55 triệu bảng, họ kiên quyết từ chối chi 70 triệu bảng như phía Ajax yêu cầu. Ngoài Antony, MU còn đang cố gắng hoàn tất các thương vụ Frenkie de Jong và Tyrell Malacia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X