Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Virgil Van Dijk tiết lộ sốc về chuyện tương lai tại Liverpool

Thứ Hai 12/08/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Anh, trung vệ Virgil Van Dijk vừa tiết lộ chuyện mình vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào từ phía Liverpool.

Như đã biết, trung vệ đội trưởng Virgil Van Dijk sẽ hết hợp đồng khoác áo CLB Liverpool vào cuối mùa giải 2024/2025. Như vậy nếu phía Liverpool không gia hạn hợp đồng, hoặc bán đứt trung vệ sinh năm 1991 trong hè này thì họ hoàn toàn có thể 'mất trắng' cầu thủ người Hà Lan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sang năm.

Trung vệ Virgil Van Dijk tiết lộ sốc về chuyện tương lai tại Liverpool 1
Virgil van Dijk chưa nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Liverpool.

Tuy nhiên tính tới thời điểm này, dường như vẫn chưa có lời đề nghị gia hạn hợp đồng nào của 'The Kop' dành cho Virgil Van Dijk ngay cả khi đội trưởng Liverpool bước vào mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng. Khi được hỏi về vấn đề này, Van Dijk bật cười cho biết: 'Hiện tại không có thay đổi nào cả.'

Ở tuổi 33, Virgil Van Dijk rõ ràng cũng không kỳ vọng vào một bản hợp đồng dài hạn với Liverpool. Song trung vệ này hẳn cũng đang mong muốn 'The Kop' sớm có câu trả lời, để bản thân mình có thể nhanh chóng đưa ra những quyết định về sự nghiệp ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Không chỉ riêng Van Dijk, hai ngôi sao khác trong đội hình Liverpool là tiền đạo Mohamed Salah và hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng chỉ còn 11 tháng chơi bóng cho đội chủ sân Anfield trong hợp đồng hiện tại của mình. Điều đó có nghĩa là nếu không sớm gia hạn thì Liverpool nhiều khả năng sẽ phải nhìn bộ ba này ra đi vào hè 2025.

Và đây rõ ràng đang là một thách thức đối với Liverpool cũng như giám đốc thể thao mới Richard Hughes, người vẫn chưa mang về bản hợp đồng nào cho đội một, kể từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside hồi tháng 6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X