Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lindelof nói về quãng thời gian gắn bó với M.U

Thứ Ba 28/11/2017 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng về quãng thời gian gắn bó với M.U.

 

Ở Hè 2017, M.U bỏ ra 30 triệu bảng để đưa về trung vệ Victor Lindelof. Ngôi sao người Thụy Điển trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Benfica và được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford, nhưng những màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Cựu sao Benfica thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ được sử dụng khi Phil Jones hay Eric Bailly dính chấn thương. Trong những lần được Mourinho trao cơ hội anh cũng chơi không quá ấn tượng.
Lindelof noi ve quang thoi gian gan bo voi MU hinh anh
Lindelof chơi không quá ấn tượng trong màu áo M.U
Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng về quãng thời gian gắn bó với M.U: “Ngoại hạng Anh khốc liệt hơn rất nhiều so với ở Bồ Đào Nha. Những đội bóng ở nước Anh đều có trình độ rất cao, bởi vậy bạn không có thời gian để nghỉ ngơi. Những đối thủ có những cách chơi khác nhau, điều đó khiến bạn phải liên tục thay đổi. Tôi đã có những bất ngờ với giải đấu này, đó cũng là điều bình thường với những tân binh. Tuy nhiên, tôi đang có những sự cải thiện để chơi tốt hơn từng ngày, tôi hy vọng có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong tương lai”.
Phong độ của Lukaku giảm sút như thế nào?
Tiền đạo Romelu Lukaku chơi rất vọng trong thời gian gần đây, ngôi sao người Bỉ vẫn rất tích cực di chuyển nhưng hiệu quả không cao.
Trung vệ Lindelof cũng đánh giá rất cao tài năng của HLV Jose Mourinho: “Ông ấy là một HLV giỏi, theo tôi ông ấy là người giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tôi cảm thấy may mắn và vinh dự khi được làm việc cùng Mourinho. Ông ấy đã chỉ bảo tôi rất nhiều, bản thân tôi đang cố gắng để khiến ông ấy cảm thấy hài lòng. Ở M.U cũng có những cầu thủ giỏi, tôi đã học được rất nhiều từ họ. Tôi luôn cố gắng làm việc chăm chỉ để có thể tiến bộ từng ngày”.
Trung ve Victor Lindelof noi ve thoi gian gan bo voi MU hinh anh 2
Lindelof khẳng định đang cố gắng tiến bộ từng ngày
Victor Lindelof của M.U đã chơi rất tốt trong chiến thắng 1-0 trước Brighton, đó là trận đấu tốt nhất của cầu thủ 23 tuổi từ khi cập bến Old Trafford. Nếu cựu sao Benfica tiếp tục trưởng thành, anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. Đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, Marcos Rojo đã trở lại sau chấn thương, điều đó khiến khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1994 vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Vương Ngân (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X