Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk thừa nhận cuộc sống tại Liverpool hoàn toàn khác biệt

Thứ Ba 06/02/2018 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

75 triệu bảng, đó là mức giá để The Kop chiêu mộ trung vệ Van Dijk, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.


Mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã có một buổi phỏng vấn dài trên trang chủ Liverpool, tại đây anh chia sẻ về những điều thú vị xung quanh cuộc sống mới của mình. Virgil Van Dijk cho biết: “Tôi thích mọi thứ ở đây, được tập luyện và thi đấu với các đồng đội, dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Tôi đang tận hưởng mọi thứ người hâm mộ đang dành cho tôi, họ luôn ủng hộ tôi. Gia đình tôi cũng rất thích điều đó. Rõ ràng, có rất nhiều ánh mắt đang chú ý đến tôi, nhưng những gì tôi làm là tập trung và thi đấu.”
 
“Mọi người có thể nói những gì họ muốn, còn tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Về mức giá kỷ lục, tôi không thể làm bất kỳ điều gì để thay đổi, bởi vậy chấp nhận điều đó là chuyện khá dễ dàng. Tôi rất bình tĩnh với mức giá của mình. Về phong cách chúng tôi đang thi đấu, cách gây áp lực, những vị trí khác nhau của các cầu thủ, mọi thứ hoàn toàn khác biệt đối với tôi. Tôi đang trao đổi với HLV trưởng và tất cả mọi người có thể giúp tôi. Hơn ai hết, tôi muốn cải thiện và phát huy tối đa phong độ của mình, đó là những gì tôi sẽ làm.”

Van Dijk thua nhan cuoc song tai Liverpool hoan toan khac biet hinh anh
Van Dijk trong trận hòa Tottenham

Ít ngày trước, huyền thoại Liverpool – Jamie Carragher đã cho rằng Van Dijk là một bản hợp đồng tuyệt vời, nhưng đã giảm phong độ và cần phải lấy lại vóc dáng, thể lực. Trung vệ sinh năm 1992 phản pháo: “Anh ấy (Carragher) có thể vào tận phòng thay đồ để theo dõi, vì tôi không nghĩ mình cần giảm cân. Tôi đã ngồi ngoài trong 8 tháng, từ tháng 1 đến tháng 9/2017 và tôi không được thi đấu tại Premier League. Thật không dễ dàng để trở lại, đặc biệt khi tôi đã thực hiện một vụ chuyển nhượng lớn và tất cả đều theo dõi nhất cử nhất động của mình.”
 
Về trận hòa 2-2 với Tottenham, cầu thủ này khẳng định: “Tôi biết khi nào tôi chơi tốt, khi nào không. Đó là những gì tôi đang làm và sẽ không ai nói về phong độ của tôi trước Tottenham. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt, có 2 quả penalty được trao tặng cho đối thủ với những tranh cãi xung quanh. Nhưng trên hết, chúng tôi đã làm tốt khi đối đầu với tiền đạo xuất sắc bậc nhất châu Âu. Tôi nghĩ chúng tôi đã không may mắn vì không thể giành 3 điểm, nhưng tôi đang tự tin hướng đến trận đấu tiếp theo.”
 
Thống kê về Virgil Van Dijk
Van Dijk

Van Dijk – Hậu vệ đắt giá nhất thế giới hay điềm rủi của Liverpool?
Nghe thật lạ lùng, phương án khắc phục yếu điểm của The Kop – trung vệ Van Dijk lại bất ngờ trở thành điểm yếu nhất của đội bóng này.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X