Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Liverpool nói gì khi trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới?

Thứ Năm 28/12/2017 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ kéo dài từ mùa hè vừa qua cuối cùng đã khép lại. Trung vệ Van Dijk chính thức đến Liverpool với mức giá kỷ lục thế giới.


75 triệu bảng – Đó là số tiền đội chủ sân Anfield chấp nhận chi ra cho Virgil Van Dijk, ngôi sao đang khoác áo Southampton. Đây là mức giá kỷ lục đối với một hậu vệ, và đã vượt qua con số 52 triệu bảng của Benjamin Mendy (Man City). Và cho dù có đắt hơn 15 triệu bảng so với lời đề nghị từ mùa hè, nhưng cuối cùng Jurgen Klopp cũng có được điều mình cần.
 
Được toại nguyện, trung vệ Van Dijk cũng có những chia sẻ về sự nghiệp của mình, trong đó anh cũng thừa nhận khoảng thời gian rất khó khăn từ đầu mùa giải đến giờ. Cầu thủ sinh năm 1991 cho biết: “Tôi tự hào khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi rất hạnh phúc và vinh dự khi trở thành người của Liverpool. Hôm nay là một ngày đáng nhớ đối với tôi và gia đình, giờ tôi đã là một cầu thủ của một đội bóng hàng đầu.”

Tan binh cua Liverpool noi gi khi tro thanh hau ve dat gia nhat the gioi hinh anh
Trung vệ Van Dijk sang Liverpool với giá 75 triệu bảng
 
“Tôi không thể chờ để khoác lên mình chiếc áo đỏ, và tôi sẽ cống hiến toàn bộ sức lực để giúp đội bóng đạt được những điều đặc biệt trong tương lai. Tôi cũng muốn thông qua đây gửi lời cảm ơn tới ngài Les Reed, ban điều hành, HLV trưởng, cầu thủ và tất cả các CĐV của Southampton. Tôi sẽ luôn mang ơn CLB này vì đã cho tôi cơ hội được thi đấu ở Premier League. Bất chấp khoảng thời gian khó khăn vài tháng vừa qua, tôi đã được tận hưởng cuộc sống tại The Saint và đã làm bạn với rất nhiều người tại CLB.”
 
Theo những thông tin về bản hợp đồng này, CLB cũ của Virgil Van Dijk – Celtic sẽ hưởng 10% số tiền chuyển nhượng. Bên cạnh đó, Liverpool cũng xác nhận trung vệ người Hà Lan sẽ khoác áo số 4 tại Anfield. Mặc dù chính thức ký hợp đồng với The Kop vào ngày 1/1 tới đây, nhưng Van Diijk sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách tới Burnley do chưa thể đăng ký thi đấu. Dự kiến, anh sẽ có trận ra mắt khi Lữ đoàn đỏ chạm trán Everton tại Cup FA, sau đó là trận đấu với Man City ở Premier League.
Vài nét về trung vệ Virgil Van Dijk
 
Ngày sinh: 8/7/1991 (26 tuổi)
Quốc tịch: Hà Lan
Chiều cao: 1m93
Cân nặng: 92kg
Chân thuận: Phải
Điểm mạnh: Không chiến, tắc bóng, sự tập trung và khả năng kiểm soát bóng.
CLB hiện tại: Liverpool

NÓNG: Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu trung vệ Van Dijk với mức giá kỷ lục thế giới
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside vừa gây sốc cho cả nước Anh khi chính thức có được chữ ký của trung vệ Virgil Van Dijk với mức giá trên trời: 75 triệu bảng, tương...
Nguyệt Anh – TTVN  
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X