Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ trị giá 88 triệu bảng có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Năm 28/06/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kalidou Koulibaly phát biểu về tương lai, cầu thủ người Senegal khẳng định chỉ tập trung vào World Cup 2018 và không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.

Kalidou Koulibaly có câu trả lời cho Chelsea


Trong những mùa giải gần đây trung vệ Kalidou Koulibaly đã duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao người Senegal là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Napoli, anh cũng được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Serie A ở thời điểm hiện tại.
hau ve Koulibaly

Koulibaly được Chelsea quan tâm


Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1991 giúp anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea, đội bóng thành London đang nhắm ngôi sao của Napoli như mục tiêu số 1 nâng cấp hàng thủ.

HLV Sarri, người vừa chia tay Napoli được cho là sắp dẫn dắt Chelsea, ông này muốn The Blues chi 100 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi. Chelsea được cho là sẽ nỗ lực đàm phán mua ngôi sao người Senegal.

Chelsea nhiều lần ngỏ ý muốn có Koulibaly, song phía Napoli vẫn tỏ ra cứng rắn. Đội bóng Italia rất muốn giữ ngôi sao của mình.

Kalidou Koulibaly phát biểu về tương lai, cầu thủ người Senegal khẳng định chỉ tập trung vào World Cup 2018 và không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.

“Nếu tôi có giá 100 triệu euro thì bố mẹ của tôi sẽ rất mừng. Hiện tại tôi chỉ cố gắng thi đấu ở World Cup 2018, tôi không quan tâm đến việc báo chí nói gì về tương lai của mình. Tôi vẫn còn hợp đồng với Napoli và tôn trọng điều đó”.

“Nhiệm vụ của tôi là tập trung thi đấu, còn chuyện tương lai do người đại diện của tôi lo liệu. Nếu các bạn muốn biết kỹ hơn hãy hỏi ông ấy”.

Kalidou Koulibaly tin Senegal sẽ đi tiếp ở World Cup 2018

Senegal đang chơi khá tốt ở World Cup 2018, họ đã có 4 điểm sau 2 trận. Ở lượt trận cuối đội bóng của châu Phi sẽ đi tiếp nếu cầm hòa Colombia. Kalidou Koulibaly tin Senegal sẽ đi tiếp ở giải đấu trên đất Nga.
Kalidou Koulibaly phát biểu về tương lai hình ảnh 2

Koulibaly tin Senegal sẽ vượt qua vòng bảng


“Chúng tôi đã làm việc rất nhiều, chúng tôi rất quyết tâm giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Senegal đang có cơ hội vượt qua vòng bảng và chúng tôi quyết tâm không để tuột mất cơ hội”.

“Cả châu Phi đang đứng sau Senegal, chúng tôi không được để họ phải thất vọng. Trận đấu với Colombia rất quan trọng, toàn đội đang tập trung cho trận đấu này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X