Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ thép trở lại, M.U tự tin tiếp đón Newcastle

Thứ Ba 14/11/2017 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội ngũ y tế của Man United tự tin rằng trung vệ Phil Jones sẽ kịp hồi phục chấn thương để ra sân ngay trong trận đấu với Newcastle cuối tuần này.
Trung ve thep tro lai, MU tu tin tiep don Newcastle hinh anh
Phil Jones dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Đức

Phil Jones đã gặp phải chấn thương trong trận hòa 0-0 giữa đội tuyển Anh và Đức cuối tuần trước. Anh rời sân giữa chừng sau khi gặp vấn đề với bắp chân. Ở thời điểm đó, Jones cũng đang phải chịu đựng vết đau ở bắp đùi chưa bình phục hoàn toàn.

Với những chấn thương kể trên, đội tuyển Anh đã để Phil Jones trở lại Man United để theo dõi thêm. Đội ngũ y tế của Quỷ đỏ đã làm việc với trung vệ 25 tuổi trong tuần này và cố gắng hết sức để anh có thể kịp trở lại trong trận đấu với Newcastle vào thứ Bảy tới.

Và theo tờ Guardian, Man United khá tự tin về khả năng xuất phát của Phil Jones trước The Magpies. Đó sẽ là một tin rất vui đối với HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ nhiều khả năng cũng sẽ đón một loạt viện binh trở lại để tiếp đón đoàn quân của Rafa Benitez. Paul Pogba có thể ra sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Rojo và Carrick cũng đã tập luyện trở lại và có thể tham dự trận đấu này nếu cần.
Xác định mục tiêu số 1 của M.U trong mùa đông
HLV Jose Mourinho đã lên danh sách một số mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng trong tháng Một và cầu thủ cần được chú ý nhiều nhất là Carlos Soler của Valencia.

Zlatan Ibrahimovic vẫn đang trong quá trình hồi phục thể lực. Tuy chưa bình phục hoàn toàn nhưng ngôi sao người Thụy Điển cũng đã cho thấy những dấu hiệu tốt trên sân tập sau khi trở lại từ chấn thương đầu gối.

Ở mùa giải năm nay, Phil Jones đã xuất phát đủ 11 trận ở Premier League cho Man United. Nếu tiếp tục ra sân từ đầu ở trận đấu với “Chích chòe” thì đây sẽ là lần đầu tiên Phil Jones xuất phát 12 trận liền cho Quỷ đỏ. HLV Jose Mourinho hiểu rõ vấn đề chấn thương của cầu thủ người Anh nên chỉ tập trung sử dụng cầu thủ này tại Premier League. Và phương án này của chiến lược gia người Bồ đang phát huy tác dụng.

Vào lúc này, Man United đang sở hữu hàng phòng ngự vững chắc nhất ở Premier League. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn kém Man City tới 8 điểm dù đang xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X