Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ số 1 thế giới phủ nhận cáo buộc khai man

Thứ Năm 20/09/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị cáo buộc gian dối trong việc đưa ra lời khai, trung vệ Dejan Lovren khẳng định vô tội trong một chia sẻ gần nhất, đăng tải trên Instagram.


Lovren hoàn toàn vô tội

 

Được biết, cựu giám đốc của CLB Dinamo Zagreb, ông Zdravko Mamic đã bị kết án 6 năm tù vì tội tham những, cũng như kiếm về những nguồn lợi nhuận bất hợp pháp từ việc mua bán cầu thủ. Trong đó, một vài ngôi sao của Croatia như Luka Modric, Dejan Lovren cũng bị triệu tập để lấy lời khai.
 
Chưa hết, phiên tòa tiếp tục cho rằng 2 cầu thủ này đã cố tình khai man trong vụ việc, nhằm làm giảm nhẹ tội trạng cho Zdravko Mamic. Chia sẻ về vấn đề này, Dejan Lovren đã có một tuyên bố chính thức, khẳng định sự vô tội của mình. Dưới đây là những gì anh viết trên Instagram.
 
“Sau buổi tập vào chiều nay, tôi đã đọc một vài thông tin trên truyền thông ở Croatia, Anh, rằng tôi bị cáo buộc vì tội khai man. Thậm chí gia đình và bạn bè tôi cũng đọc được những điều tương tự. Vì vậy, trước khi tôi chứng kiến bất kỳ bản cáo trạng nào được gửi tới, trước khi luật sư của tôi nhận được, tôi muốn khẳng định rõ ràng.

Dejan Lovren khẳng định vô tội trước mọi cáo buộc

Dejan Lovren khẳng định vô tội trước mọi cáo buộc


Điều này đơn giản là không công bằng, không chỉ về mặt pháp lý hay trong thể thao. Với việc truyền thông công bố thông tin này khi chưa xác thực, đây là một hành động đáng lên án đối với tôi và gia đình. Đó là một cuộc chiến không công bằng mà tôi chưa từng phải trải qua.
 
Tôi muốn nói điều này với tất cả, đặc biệt là với gia đình, bạn bè, những người ủng hộ ở Croatia, những CĐV tại Liverpool, tôi vô tội. Tôi không phạm tội hình sự nào, tôi tự hào về cuộc sống của mình. Từng bước trong cuộc đời tôi đều do tôi tạo nên, không ai có thể hủy hoại điều đó.
 
Tôi là một vận động viên nên tôi sẽ đối mặt với trận chiến này. Tôi sẽ chứng minh sự vô tội của mình. Tôi gạt bỏ mọi cáo buộc của bất cứ ai muốn hủy hoại danh tiếng của tôi. Tôi sẽ chiến đấu đến cùng, những người xung quanh tôi cũng vậy” – Dejan Lovren khẳng định vô tội.
Chốt thời điểm Lovren trở lại thi đấu
Dejan Lovren dính chấn thương và chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 10, nguồn tin từ Liverpool Echo khẳng định The Kop sẽ không mạo hiểm sử dụng cầu thủ 29 tuổi.
Lovren: Mọi người cần nhìn nhận lại khả năng của tôi
Dejan Lovren phát biểu về bản thân mình, hậu vệ đang khoác áo Liverpool khẳng định mọi người cần nhìn nhận lại khả năng của anh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X