Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ số 1 của Liverpool cam kết gắn bó với đội bóng

Thứ Ba 22/03/2016 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Mamadou Sakho đã ngỏ ý muốn gắn bó lâu dài với Liverpool, đồng thời rất ấn tượng với phong cách làm việc cũng như chỉ đạo của người thầy mới Jurgen Klopp.

Sakho
Sakho rất ấn tượng với HLV Jurgen Klopp


Mamadou Sakho hiện đang là trung vệ số 1 của Liverpool với lối chơi bình tĩnh và rất chắc chắn. Cầu thủ này cũng vừa mới được triệu tập vào thành phần đội tuyển Pháp tham dự các trận giao hữu tới đây và anh gần như chắc chắn có suất tham dự vòng chung kết Euro 2016 tới khi Pháp làm chủ nhà. Tại Liverpool, cho dù Jurgen Klopp đã bổ sung Joel Matip vào mùa hè tới nhưng tương lai của Sakho vẫn sẽ được đảm bảo. Đơn giản bởi cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain đang càng chơi càng ấn tượng trong màu áo của đội bóng thành phố cảng.

Hiện tại trung vệ Sakho đang tập trung cùng đội tuyển Pháp và anh đã dành cho ít phút trò chuyện với báo RMC về sự nghiệp của anh tại Liverpool: “Tôi rất hạnh phúc khi được triệu tập vào đội tuyển. Quả thực HLV Jurgen Klopp đã giúp tôi tiến bộ thêm rất nhiều. Klopp đối xử với các cầu thủ cũng như tất cả các thành viên trong CLB rất mẫu mực. Sự cuồng nhiệt của ông ấy không hề khiến chúng tôi cảm thấy khó chịu mà trái lại, các cầu thủ còn có thêm động lực phấn đấu. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra, điều quan trọng là bạn phải tập trung và nghiêm túc. HLV Brendan Rodgers đã có những quyết định như việc để tôi trên ghế dự bị, nhưng tôi vẫn hoàn toàn chấp nhận, luôn mỉm cười trước mọi tình huống.”

Giữ sạch lưới trước Leicester, HLV Jurgen Klopp vẫn trách móc cặp trung vệ
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp cho rằng ông cảm thấy hết sức đau tim mỗi khi cặp trung vệ Dejan Lovren và Mamadou Sakho thực hiện những đường chuyền mạo...


Bên cạnh đó, trung vệ 28 tuổi còn bày tỏ tình cảm của mình với CLB chủ sân Anfield khi anh cho rằng mình không hề có ý định rời khỏi đội bóng: “Thực lòng tôi không muốn phải chia tay nơi này. Tôi luôn luôn cảm thấy rất tuyệt vời khi sống tại thành phố này. Hồi còn ở Pháp, tôi chưa thực sự hiểu rõ tầm ảnh hưởng truyền thống và lịch sử CLB. Song một khi đã trở thành một phần của đội bóng, không khí thật tuyệt vời. Đội bóng này cũng rất trẻ trung và tài năng. Tôi không muốn rời Liverpool bởi tôi thích sự ổn định. Mọi thứ ở đây đều phù hợp với tôi 100%.” Được biết người hâm mộ của The Kop đang mong chờ một sự kết hợp giữa Matip và Sakho ở mùa giải tới nơi trái tim hàng thủ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X