Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Roma "bật đèn xanh" cho Arsenal và Chelsea

Thứ Sáu 15/07/2016 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phóng viên Tom Olver của tờ Metro khẳng định trung vệ Kostas Manolas đã từ chối ký hợp đồng mới với AS Roma, qua đó “bật đèn xanh” cho hai ông lớn đang theo đuổi anh là ArsenalChelsea.

muc tieu cua arsenal hinh anh
Manolas chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái

Trung vệ Kostas Manolas
đã là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Chelsea kể từ khi mùa giải 2015/16 vừa khép lại. Ngôi sao này là trụ cột quan trọng của Roma mùa giải năm ngoái, xuất phát 36 trận tại Serie A và giúp đội bóng áo bã trầu kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba chung cuộc. Cầu thủ người Hy Lạp sở hữu thể lực vượt trội, một mẫu trung vệ toàn diện với tốc độ phi thường cùng khả năng tắc bóng cực kỳ chính xác. Anh được trang WhoScored đánh giá là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất tại Serie A mùa vừa rồi.

Tuy nhiên, cũng vì thế mà những cuộc đàm phán giữa hai đội bóng thành London với Roma luôn đi vào bế tắc khi Giallorossi quyết tâm giữ chân trung vệ xuất sắc của mình đến cùng. Thậm chí, mới đây đội bóng áo bã trầu còn đưa ra một bản hợp đồng béo bở hòng thuyết phục cầu thủ người Hy Lạp. Tuy nhiên, theo người đại diện Iannis Evangelopoulos, cầu thủ 25 tuổi vừa từ chối đặt bút ký vào hợp đồng mới với khoản lương 2.3 triệu bảng/mùa và đã sẵn sàng rời khỏi sân Olimpico ngay hè này. “Đó là sự thật. Tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Roma”.
Juventus vượt mặt Arsenal giành sát thủ khét tiếng Higuain
(Bongda24h.vn) – Juventus vừa tiến một bước dài trong việc chiêu mộ “máy làm bàn” Gonzalo Higuain sau khi đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Dường như đó là lý do khiến cho đội bóng thủ đô Italia phải gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ một trung vệ khác. Hôm qua, Roma đã xác nhận trên trang chủ về thương vụ mượn thành công trung vệ chất lượng Juan Jesus từ Inter Milan kèm điều khoản mua đứt. Dự kiến cầu thủ người Brazil sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu Kostas Manolas chia tay màu áo bã trầu ở kỳ chuyển nhượng này.

Sau một mùa giải thi đấu khá thất vọng, HLV Arsene Wenger đang dự tính sẽ chi tiền bổ sung những vị trí trọng yếu. Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè, đội bóng thành London đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Granit Xhaka với giá khoảng 30 triệu bảng. Mục tiêu tiếp theo của chiến lược gia người Pháp là tìm một trung vệ thay thế Per Mertesacker đã luống tuổi. Trong khi đó, Chelsea cũng đang tìm kiếm một chốt chặn đáng tin cậy ở hàng phòng ngự khi mà đội trưởng John Terry sẽ rời khỏi Stamford Bridge sau đây một năm. Trung vệ Kostas Manolas chắc chắn là phương án chất lượng để hai đội bóng thành London giải quyết những bài toán của riêng mình.

Xuân Phong


Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X