Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người M.U trù ẻo Man City tiếp tục vấp ngã

Thứ Tư 17/01/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại của Man City ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cơ hội lật đổ nhỏ nhoi của M.U được thắp lại, và trung vệ Phil Jones đang rất tin tưởng về khả năng này.


Tại vòng 23, đoàn quân của Etihad rốt cuộc cũng nhận trận thua đầu tiên trong mùa bóng này ở Premier League. Man City đã bị Liverpool hạ gục với tỷ số 3-4, qua đó bị Man United rút ngắn cách biệt xuống “chỉ” còn 12 điểm. Đây vẫn là một khoảng cách khổng lồ, nhưng ít ra thì các CLB còn lại biết rằng Man City có thể bị đánh bại, và điều này sẽ khiến phần còn lại của mùa giải hấp dẫn hơn nhiều.
Về phía Phil Jones, cầu thủ này nhớ lại mùa bóng đầu tiên anh chuyển tới Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson. Khi đó, Quỷ đỏ chính là nạn nhận của một cuộc lật đổ vĩ đại, khi chức vô địch của Man City đã được quyết định ở những giây cuối cùng. Bởi vậy, cầu thủ người Anh cho rằng chẳng có gì đảm bảo lịch sử sẽ không lặp lại, và lần này đội bóng của anh sẽ lên ngôi vương vào cuối mùa. Anh cho biết: “Trong bóng đá, không có chuyện gì là không thể xảy ra.”

Nguoi MU tru eo Man City tiep tuc vap nga hinh anh
Phil Jones cho rằng Man City sẽ tiếp tục trượt ngã

“Tôi nhớ lại mùa giải đầu tiên của mình, khi chúng tôi đã bỏ cách đối thủ 8 điểm và rất tự tin. Tất cả mọi người cũng cho rằng không đời nào chúng tôi lại gục ngã, và rồi M.U mất chức vô địch vào ngày cuối cùng. Bóng đá là bóng đá, mọi người có thể nói những gì họ nghĩ, còn chúng tôi sẽ tiếp tục thể hiện sự tích cực trên sân cỏ. Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Đã một lần, chúng tôi đã nếm trải điều này vào năm 2012, vậy tại sao bây giờ lại không nhỉ?”
M.U đang thể hiện một phong độ rất cao kể từ đầu năm mới, với 3 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các mặt trận. Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chạm trán với Burnley trên sân khách, trong khi đội đầu bảng Man City tiếp đón Newcastle trên sân nhà, trong trận đấu muộn nhất vòng 24.

Man City thất bại: Vì Premier League vẫn còn nguyên sự hấp dẫn
Sau 23 vòng, rốt cuộc Premier League 2017/18 đã lần đầu tiên chứng kiến thầy trò Pep Guardiola ngã ngựa, và đó chính là vẻ đẹp của giải đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X