Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho báo tin buồn trước trận gặp Watford

Thứ Sáu 10/02/2017 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Watford tại vòng 25 Premier League, HLV Jose Mourinho khẳng định trung vệ Phil Jones vẫn chưa thể trở lại.

Tại vòng 25 Premier League, M.U được đá trên sân nhà tiếp Watford. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã thất thủ trước đối thủ với tỉ số 1-3, bởi vậy thầy trò Mourinho rất nóng lòng phục thù. M.U đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ đang kém Top 4 với khoảng cách là 2 điểm. Trong bối cảnh ArsenalLiverpool đang chơi thiếu ổn định khả năng đội chủ sân Old Trafford vươn lên là hoàn toàn có thể. Muốn vậy họ buộc phải giành 3 điểm trước Watford.
Trung ve Phil Jones dinh chan thuong hinh anh
Phil Jones chưa thể trở lại vì chấn thương
Trước trận đấu với Watford, Mourinho đã báo tin buồn cho NHM đội chủ sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thông báo rằng trung vệ Phil Jones vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 đã có vấn đề ở gân khoeo trong trận hòa Hull City 0-0. Ở trận đấu đó ngôi sao 24 tuổi chỉ đá có 55 phút. Từ khi được sử dụng ngôi sao người Anh đã chơi cực tốt, và việc anh không thể ra sân sẽ là mất mát rất lớn với M.U.
Mata: De Gea sẽ không rời M.U
Đích thân tiền vệ Juan Mata khẳng định thủ môn David de Gea sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trước báo giới, Mourinho khẳng định: “Phil Jones vẫn chưa bình phục chấn thương, cậu ấy sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Watford. Đó là tin không vui nhưng tôi tự tin trong việc tìm ra người thay thế xứng đáng. Tôi cũng thông báo rằng Rooney đã khỏe mạnh và hoàn toàn có thể ra sân trước Watford. Cậu ấy bị ốm và không thể ra sân trong trận đấu với Leicester, và việc Rooney trở lại giúp tôi có nhiều lựa chọn hơn trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.
Trung ve Phil Jones dinh chan thuong hinh anh 2
Rooney đã có thể ra sân bình thường
M.U đang muốn tìm thêm một trận đấu tốt để duy trì mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh từ tháng ngày 29 tháng 10. Một chiến thắng trước Watford sẽ có thể giúp M.U lọt vào Top 4 nếu Liverpool và Arsenal cùng thi đấu thất vọng. Quỷ đỏ đang bất bại 15 trận liên tiếp ở Premier League, đó là chuỗi dài nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ở mùa giải này.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X