Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Pepe sắp cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 20/12/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wolves muốn mua Pepe, đội bóng chủ sân Molineux sẵn sàng ký hợp đồng với cựu sao Real vào tháng 1 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pepe sắp tới Ngoại hạng Anh


Trong quá khứ, Pepe từng là một trong những trụ cột của Real Madrid, ngôi sao người Bồ nổi tiếng với phong cách chơi bóng máu lửa, anh cũng không ngại va chạm với đối phương. Sau khi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Bernabeu, ngôi sao sinh năm 1983 đã quyết định chuyển tới Besiktas.
 
Wolves muốn mua Pepe vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Pepe được Wolves quan tâm


Trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, trung vệ người Bồ đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Besiktas bất ngờ chấm dứt hợp đồng với cựu sao Real và rất nhiều cầu thủ khác, nguyên nhân là họ không còn đủ tài chính để trả lương cho các cầu thủ.

Vào tháng 1 năm nay, Pepe có thể cập bến một đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã 35 tuổi song cầu thủ người Bồ vẫn nhận được sự quan tâm từ CLB. Wolves muốn mua Pepe, đội bóng chủ sân Molineux sẵn sàng ký hợp đồng với cựu sao Real vào tháng 1  theo dạng chuyển nhượng tự do.

Siêu cò Mendes được cho là đang đàm phán với BLĐ Wolves, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Do Wolves không phải mất phí chiêu mộ cầu thủ 35 tuổi, nên Pepe muốn nhận 100.000 bảng/tuần.

Đội chủ sân Molineux đang hoàn tất thủ tục để chuẩn bị công bố bản hợp đồng mang tên Pepe. Dù đã lớn tuổi nhưng cầu thủ sinh năm 1983 sở hữu rất nhiều kinh nghiệm, anh vẫn là sự bổ sung chất lượng cho Wolves.

Với phong cách thi đấu mạnh mẽ của mình, Pepe hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Trong đội hình của Wolves có rất nhiều cầu thủ người Bồ, trong đó phải kể đến Joao Moutinho, Ruben Neves, Diogo Jota và cả HLV Nuno Espirito Santo, bởi vậy cựu sao Real sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X