Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hơn M.U 15 điểm, Pep lên tiếng ca ngợi “siêu nhân” trong đội hình

Thứ Sáu 29/12/2017 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Và đó không phải Raheem Sterling – cầu thủ ghi nhiều bàn nhất, hay Kevin De Bruyne – người xuất sắc nhất, mà là trung vệ Nicolas Otamendi.


Ở hàng phòng ngự mùa này, trung vệ John Stones đã gặp chấn thương nặng hồi tháng 11 và phải nghỉ thi đấu dài ngày. Trong bối cảnh đó, Nicolas Otamendi đã trở thành chỗ dựa cho hàng thủ của Man City, bởi Mangala không nhận được sự tin tưởng, còn Kompany cũng khổ sở vì chấn thương. Và Pep Guardiola tin rằng trung vệ người Argentina là lý do lớn nhất giúp đội bóng của mình vững chắc ở ngôi đầu bảng, với khoảng cách 15 điểm so với đội xếp sau.
 
Trong buổi phỏng vấn trước vòng 21, HLV này chia sẻ: “John (Stones) đã ổn rồi, cậu ấy đã khỏe mạnh nhưng chưa sẵn sàng thi đấu. Có lẽ ở những trận tiếp theo, cậu ấy sẽ sẵn sàng. Dù sao, chúng tôi vẫn đang sở hữu một siêu nhân trong đội hình – Nico (Nicolas Otamendi). Nếu không có anh ấy, chúng tôi sẽ không thể ở trong tình hình hiện tại. Nico rất tuyệt vời, ngay cả khi phải thi đấu với một cơn đau ở mắt cá chân hay đầu gối, anh ấy vẫn luôn sẵn sàng chiến đấu.”

Hon MU 15 diem, Pep len tieng ca ngoi sieu nhan trong doi hinh hinh anh
Pep hết lời ca ngợi Nicolas Otamendi

“Điều mà tôi thực sự ngưỡng mộ Nico, đó là những gì anh ấy thể hiện có thể không phải nguồn sức mạnh của anh ấy, tuy nhiên Nico đã nỗ lực và làm được tất cả. Không hề đơn giản khi bạn thi đấu trước khung thành 40m, bởi nó đòi hỏi rất nhiều thứ. Và để làm được điều đó, bạn phải rất can đảm. Nico có khả năng đọc tình huống và phán đoán đường chuyền một cách đáng kinh ngạc. Tôi thực sự ấn tượng về anh ấy. Nico dự đoán được tất cả, những bước chạy phía sau, khi nào nên nhảy, khi nào không.”
 
Cuối cùng, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có những chia sẻ về trung vệ Virgil Van Dijk – bản hợp đồng bom tấn 45 triệu bảng của Liverpool: “Họ đã sở hữu một cầu thủ tuyệt vời, một trung vệ hiếm có. Đôi khi những cầu thủ rẻ hơn lại được xem là đắt. Nếu như anh ta thi đấu ở đỉnh cao trong 6 hoặc 7 năm liên tục, như vậy là rẻ. Thật kỳ lạ, John Stones được coi là quá đắt và bây giờ, người ta nói rằng Van Dijk rẻ.”

Otamendi được Man City gia hạn: Phần thưởng xứng đáng
Trung vệ Nicolas Otamendi được Man City gia hạn thêm 2 năm, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Argentina.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X